Gặp mặt nữ cán bộ công đoàn tiêu biểu

22:14, 02/03/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 2/3, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức chương trình gặp mặt nữ cán bộ công đoàn tiêu biểu nhân Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024) và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
 
Mở đầu chương trình gặp mặt, các nữ cán bộ công đoàn đã đến tham quan Đền thờ Trương Định ở xã Tịnh Khê (TP.Quảng Ngãi). Tại đây, các nữ cán bộ công đoàn đã kính cẩn dâng hương trước bàn thờ Anh hùng dân tộc Trương Định và tìm hiểu về những chiến công hiển hách lúc sinh thời của Bình Tây Đại Nguyên Soái Trương Định.
 
Dâng hương tại Đền thờ Trương Định.
Dâng hương tại Đền thờ Trương Định.
Tham quan nhà trưng bày tại Đền thờ Trương Định.
Tham quan nhà trưng bày tại Đền thờ Trương Định.
 
Trong khuôn khổ chương trình, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức các hoạt động xây dựng đội ngũ, gắn kết tập thể (team-building) tại bãi biển Mỹ Khê, ở xã Tịnh Khê (TP.Quảng Ngãi). Các nữ cán bộ công đoàn chia thành 6 đội đã nhiệt tình tham gia nhiều trò chơi vui nhộn, đòi hỏi sự khéo léo và tinh thần đoàn kết. 
 
Hoạt động team-building được tổ chức trong chương trình gặp mặt các nữ cán bộ công đoàn tiêu biểu.
Hoạt động team-building được tổ chức trong chương trình gặp mặt các nữ cán bộ công đoàn tiêu biểu.
Nhiều trò chơi vui nhộn đã diễn ra trong tiếng cười và sự cổ vũ nhiệt tình.
Nhiều trò chơi vui nhộn đã diễn ra trong tiếng cười và sự cổ vũ nhiệt tình.
 
Các phần thi diễn ra với không khí phấn khởi, đầy ắp tiếng cười, sự cổ vũ nhiệt tình của các đồng đội và người chơi. Đây là những hoạt động ý nghĩa để giúp chị em vui chơi hết mình, được nghỉ ngơi sau những ngày bận rộn với công việc và gia đình. Sau buổi team-building, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức một buổi Gala dinner ấn tượng và đặc sắc với các tiết mục văn nghệ và nhiều trò chơi vui nhộn. 
 
Tiệc Gala - dinner được tổ chức để chúc mừng các nữ cán bộ công đoàn nhân Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Tiệc Gala dinner được tổ chức để chúc mừng các nữ cán bộ công đoàn nhân Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
 
Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Trần Thanh Tuấn cho biết, chương trình gặp mặt lần này nhằm đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động trong nữ cán bộ, công chức, viên chức, lao động. Đồng thời, tạo điều kiện cho toàn thể nữ đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, lao động thuộc các công đoàn cơ sở gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống, công việc, cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.
 
Tin, ảnh: THANH PHƯƠNG
 
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 22:14, 02/03/2024

Ý kiến bạn đọc


.