Công đoàn Viên chức tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2024

22:37, 16/12/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 15/12, Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Dự hội nghị có Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Thanh; Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Phúc Nhân.

Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Thanh và Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Phúc Nhân tặng Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2023.
Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Thanh và Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Phúc Nhân tặng Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2023.

Trong năm 2023, các phong trào thi đua được phát động, triển khai sâu rộng đến các công đoàn cơ sở, như phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” gắn với cuộc vận động xây dựng người cán bộ, công chức, viên chức “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo”; phong trào “Xây dựng cơ quan văn hóa và ngày làm việc 8 giờ chất lượng, hiệu quả”; triển khai chương trình “01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”,…

Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.


Cùng với các phong trào, cuộc vận động, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, đoàn viên được các cấp công đoàn quan tâm. Kịp thời hỗ trợ đoàn viên khó khăn từ nguồn tài chính của Liên đoàn Lao động tỉnh 30 triệu đồng cho 30 đoàn viên; nghiệm thu và bàn giao 4 nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; trao 145 suất quà trị giá hơn 72 triệu đồng từ nguồn CĐVC tỉnh; xét hồ sơ và chuyển Quỹ Trợ vốn giải ngân cho 40 đoàn viê, với tổng số tiền 1,2 tỷ đồng…

Năm 2024, CĐVC tỉnh đề ra 12 nhiệm vụ trọng tâm. Trong đó, tiếp tục tuyên truyền triển khai Nghị quyết Đại hội XIV Công đoàn tỉnh, Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam. Phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh giao năm 2024. Tiếp tục triển khai công tác chăm lo việc làm, đời sống cho người lao động; tích cực vận động cán bộ, đoàn viên ủng hộ các hoạt động nhân đạo, từ thiện, đền ơn, đáp nghĩa…

Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Trần Thanh Tuấn tặng giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào cán bộ, công chức, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn năm 2023.
Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Trần Thanh Tuấn tặng giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào cán bộ, công chức, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn năm 2023.


Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen cho 10 tập thể, 34 cá nhân và CĐVC tỉnh tặng Giấy khen cho 28 tập thể, 90 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua năm 2023.

Tin, ảnh: TRUNG ÂN

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 22:37, 16/12/2023

Ý kiến bạn đọc


.