Quảng Ngãi: Một trường hợp đuối nước khi tắm biển Mỹ Khê

07:05, 01/05/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Vào khoảng 17h30 phút, ngày 1.5, tại bãi biển Mỹ Khê, thuộc xã Tịnh Khê (TP.Quảng Ngãi) đã xảy ra một vụ đuối nước. Sau gần 2 tiếng đồng hồ, chính quyền địa phương và lực lượng cứu hộ đã tìm được thi thể nạn nhân.
 
 
Trao đổi nhanh với Báo Quảng Ngãi điện tử, Tổ trưởng Ban Quản lý Khu du lịch Mỹ Khê Phạm Thanh Trí thông tin, nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Tấn Thịnh, 30 tuổi, quê quán ở tỉnh Bình Phước, hiện đang làm việc tại tỉnh Quảng Nam.
 
Vụ đuối nước gây hoang mang cho nhiều du khách, người dân đang tắm biển.
Vụ đuối nước gây hoang mang cho nhiều du khách, người dân đang tắm biển. Ảnh: Võ Văn Linh


Vào thời gian trên, nạn nhân có đến bãi biển Mỹ Khê để tham quan, tắm biển cùng với người thân, bạn bè. Trong lúc tắm biển, nạn nhân bơi với khoảng cách khá xa bờ bất ngờ gặp sóng lớn nên bị cuốn ra xa.
 
“Từ khu vực quan sát, cùng với sự hô hoán của người dân, các thành viên trong ban quản lý có phát hiện nhưng không cứu hộ kịp thời, nạn nhân bị sóng cuốn ra xa hàng trăm mét (khoảng 300m)”, ông Trí nói.
 
Đây là sự việc đáng tiếc xảy ra trong kỳ nghỉ lễ này, gây hoang mang, lo lắng cho hàng trăm người dân, du khách đang vui chơi, tắm biển tại bãi biển.
 
Ngay sau sự việc xảy ra, chính quyền địa phương, Ban Quản lý Khu du lịch Mỹ Khê đã huy động các lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm, đến 19 giờ 30 phút tìm thấy thi thể nạn nhân.
 
 T.H
 

.