Vietcombank trao quà Tết cho người nghèo

17:36, 07/02/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 7/2, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Quảng Ngãi đã tổ chức trao quà Tết cho hộ nghèo, hộ cần nghèo trên địa bàn phường Trần Hưng Đạo (TP.Quảng Ngãi) và xã Bình Tân Phú (Bình Sơn).

Giám đốc Vietcombank Quảng Ngãi Võ Văn Linh  trao quà Tết

Giám đốc Vietcombank Quảng Ngãi Võ Văn Linh trao quà Tết cho người dân phường Trần Hưng Đạo (TP.Quảng Ngãi).

Tại phường Trần Hưng Đạo, Vietcombank Quảng Ngãi đã trao 32 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, gồm thùng bánh và tiền mặt. Tổng trị giá các suất quà là 32 triệu đồng.

Tại xã Bình Tân Phú, Vietcombank Quảng Ngãi đã trao 30 suất quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình khó khăn trên địa bàn xã. Mỗi suất quà trị giá 400 nghìn đồng. Tổng trị giá các suất quà là 12 triệu đồng.

Phó Giám đốc
Phó Giám đốc Giám đốc Vietcombank Quảng Ngãi Bùi Thanh Hà trao quà Tết cho người dân xã Bình Tân Phú (Bình Sơn).
Nhân viên
Cán bộ, nhân viên Vietcombank Quảng Ngãi hỗ trợ người dân sau khi nhận quà Tết.

Phát biểu tại buổi trao quà cho người dân phường Trần Hưng Đạo, Giám đốc Vietcombank Quảng Ngãi Võ Văn Linh nhấn mạnh, những suất quà Tết, tuy giá trị không lớn nhưng đây là tỉnh cảm, trách nhiệm của cán bộ, nhân viên Vietcombank Quảng Ngãi nhằm chia sẻ những khó khăn, mong muốn bà con có một cái Tết ấm áp, đủ đầy hơn.

Dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Vietcombank Quảng Ngãi đã tổ chức nhiều đoàn thăm hỏi và tặng 1.000 suất quà Tết cho các gia đình nghèo, khó khăn tại các địa phương trong tỉnh với tổng giá trị 600 triệu đồng.

Tin, ảnh: PV

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 


 

Xuất bản lúc: 17:36, 07/02/2024

Ý kiến bạn đọc


.