Cocoland River Beach Resort – Điểm đến hấp dẫn cho nghỉ dưỡng và tổ chức các sự kiện

15:04, 29/09/2023
.
Cocoland River Beach Resort ở xã Nghĩa Hòa, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) được biết đến không chỉ là điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn cho du khách, mà còn là địa điểm thuận lợi để tổ chức hội nghị, hội thảo, tổ chức tiệc tri ân, tiệc cưới… của các tổ chức, cá nhân, khách hàng trong và ngoài tỉnh.
 
Cocoland River Beach Resort luôn mong muốn mang đến không gian chuyên nghiệp, hiện đại và ấm cúng, kết hợp với những tiện nghi hiện đại mang đến những trải nghiệm khó quên cho khách hàng. Cocoland River Beach Resort là đơn vị tổ chức các dịch vụ liên quan đến các sự kiện một cách chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất; là sự lựa chọn lý tưởng để các công ty, đoàn thể, cá nhân tổ chức các hội nghị, họp mặt, các sự kiện giao lưu…

Cocoland River Beach Resort có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng đáp ứng các yêu cầu của quý khách từ tiệc BBQ, hội họp gia đình cho tới các sự kiện giao lưu xã hội khác. Với không gian phù hợp với các yêu cầu riêng biệt của từng khách hàng, Cocoland River Beach Resort có thể chăm chút từng chi tiết để mang tới không gian hoàn hảo và chuyên nghiệp cho các buổi hội thảo, các cuộc họp kinh doanh của quý khách hàng.

Phòng tổ chức hội nghị

Tất cả các phòng đều có các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng để tổ chức hội nghị, tiệc cưới bao gồm hệ thống mạng không dây, hệ thống âm thanh, điều hòa và các công cụ hỗ trợ tiện ích hiện đại được đưa vào sử dụng sẽ giúp cho các phòng hội nghị, tiệc cưới luôn được thoải mái.
a
d
a

Phòng hội nghị, họp VIP sức chứa 50 khách.

 
Phòng và không gian tổ chức tiệc cưới

Không gian hiện đại và tinh tế, đội ngũ nhân viên phục vụ tiệc tận tình, chu đáo, kết hợp cùng các chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm của Cocoland River Beach Resort sẽ khiến cho giấc mơ về một đám cưới đầy lãng mạn của bạn trở thành sự thật.
a
a
a
Sảnh ngoài trời setup theo nhu cầu của khách, có sức chưa 250 khách.
a
 
a

Khu vực đảo dừa ngoài trời, khách có thể lựa chọn tổ chức tiệc cưới, teambuiding khoảng 150 khách

a

Sảnh tiệc đám cưới tại hồ bơi vô cực, có sức chứa 150 khách.

 
Bên cạnh các dịch vụ tổ chức hội nghị, Cocoland River Beach Resort còn có các dịch vụ gia tăng chất lượng cao như ẩm thực, giải trí và thư giãn đều được bố trí trong khuôn viên của khách sạn, giúp khách hàng thuận tiện sử dụng trong thời gian diễn ra hội nghị, hội thảo, nghỉ dưỡng. Với sự lựa chọn đa dạng về thực đơn, Cocoland River Beach Resort tự tin vào khả năng mang đến sự hài lòng cho khách về hương vị đặc sắc.

Cocoland River Beach Resort còn có các chương trình khuyến mãi phù hợp cho khách hàng, giúp tối ưu chi phí tổ chức. Để tri ân khách hàng, quý khách đến với Cocoland River Beach Resort được ưu đãi 0 ĐỒNG chi phí sảnh, hội nghị. Cocoland River Beach Resort cam kết luôn tận tâm hỗ trợ, đồng hành với khách hàng cho mọi sự kiện thành công tốt đẹp, thuận lợi, suôn sẻ xuyên suốt từ đầu đến cuối.

  Để đặt vé và biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng nhắn tin Fanpage hoặc liên hệ:
☎️ 0255 222 5555
☎️ Hotline: 08.9890.9890
Mail: sales@cocolandriverbeach.vn
Website: https://cocolandriverbeach.vn
Xuất bản lúc: 15:04, 29/09/2023

Ý kiến bạn đọc


.