Dịch vụ luật sư riêng cho doanh nghiệp tại NT International Law Firm

08:49, 21/09/2023
.

Để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh được suôn sẻ, các doanh nghiệp cần phải giải quyết các vấn đề pháp lý. Tìm kiếm một dịch vụ luật sư uy tín sẽ giúp các doanh nghiệp tránh khỏi những rủi ro và giải quyết những vấn đề doanh nghiệp có thể gặp phải. LNT International Law Firm chuyên cung cấp dịch vụ luật sư doanh nghiệp uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ mọi nhu cầu pháp lý của doanh nghiệp.

Luật sư cho doanh nghiệp là gì?

Luật sư doanh nghiệp là một dịch vụ pháp lý được cung cấp bởi luật sư, nhằm giải quyết toàn bộ các vấn đề pháp lý theo yêu cầu của doanh nghiệp. Dịch vụ này có thể thực hiện các nhiệm vụ như một bộ phận pháp chế của doanh nghiệp đối với doanh nghiệp chưa có bộ phận pháp chế. Hoặc thực hiện các công việc hỗ trợ chuyên sâu cũng như mở rộng đến các vấn đề liên quan giúp bộ phận pháp chế giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh.

 
Lợi ích khi thuê dịch vụ luật sư doanh nghiệp?

Hạn chế rủi ro pháp lý

Trong quá trình hoạt động, các doanh nghiệp thường gặp phải các rủi ro pháp lý như tranh chấp nội bộ về hợp đồng lao động, tranh chấp giữa các thành viên góp vốn, tranh chấp với cơ quan nhà nước về thuế, bảo hiểm xã hội, các tranh chấp với bên ngoài về các loại hợp đồng kinh tế, phát sinh nợ và nhiều rủi ro khác.

 

Đảm bảo về mặt chuyên môn

Để khắc phục những hạn chế của bộ phận pháp chế, doanh nghiệp có thể lựa chọn dịch vụ luật sư riêng được cung cấp bởi các công ty luật uy tín. Đội ngũ luật sư có chuyên môn cao, am hiểu trên các lĩnh vực khác nhau và có thể cùng một lúc giải quyết hết các yêu cầu phát sinh trong hoạt động doanh nghiệp. Việc này giúp doanh nghiệp đảm bảo toàn diện về mặt chuyên môn.

Tiết kiệm chi phí

Việc lựa chọn dịch vụ luật sư riêng cho doanh nghiệp giúp doanh nghiệp:

●    Nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ luật sư chuyên nghiệp với mức chi phí thấp và hiệu quả cao hơn so với việc doanh nghiệp duy trì một vài nhân viên pháp lý trong công ty.
●    Tiết kiệm được chi phí quản lý nhân sự và các phúc lợi liên quan đến một nhân sự toàn thời gian tại doanh nghiệp như: bảo hiểm xã hội, công đoàn, tiền thưởng, trang phục, chi phí quản lý.
●    Kiểm soát được các rủi ro pháp lý của doanh nghiệp

Tiện lợi và kịp thời

Đội ngũ luật sư chuyên nghiệp, có chuyên môn sâu rộng, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng giải quyết kịp thời các vấn đề pháp lý cấp bách mà doanh nghiệp gặp phải.

Dịch vụ luật sư doanh nghiệp tại NT International Law Firm

Dịch vụ luật sư doanh nghiệp tại NT International Law Firm bao gồm các lĩnh vực tư vấn như quản trị rủi ro pháp lý cho nội bộ doanh nghiệp, giải quyết tranh chấp với đối tác kinh doanh, đại diện thực hiện các nghĩa vụ, thủ tục tại cơ quan nhà nước. Dịch vụ pháp lý chuyên sâu cho doanh nghiệp được chia thành 3 cấp độ: tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp theo tháng, tư vấn theo vụ việc cụ thể và tư vấn theo giờ/văn bản.

 

Công việc của luật sư doanh nghiệp tại NT INTERNATIONAL LAW FIRM bao gồm soạn thảo các tài liệu pháp lý cần thiết cho doanh nghiệp như hợp đồng, giấy đăng ký kinh doanh, thỏa thuận, quy chế, quy trình, chính sách và các tài liệu pháp lý khác.

Luật sư doanh nghiệp sẽ thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như thành lập, đăng ký kinh doanh, sáp nhập, mua bán, chuyển nhượng, tái cơ cấu doanh nghiệp, thay đổi vốn, quản lý và thực hiện các thủ tục tại các cơ quan chức năng để đảm bảo doanh nghiệp tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật.

Trong một số trường hợp, luật sư doanh nghiệp sẽ đại diện cho doanh nghiệp trong các vụ kiện, tranh chấp, đàm phán và giải quyết các vấn đề pháp lý khác liên quan đến doanh nghiệp.

Quy trình dịch vụ luật sư doanh nghiệp tại NT INTERNATIONAL LAW FIRM

Dịch vụ luật sư doanh nghiệp tại NT INTERNATIONAL LAW FIRM bao gồm các bước sau:

 

 
●    Tiếp nhận, xử lý hồ sơ, tài liệu và yêu cầu của doanh nghiệp.
●    Hội đồng luật sư sẽ xem xét và báo phí dịch vụ nếu có thể hỗ trợ theo các yêu cầu của doanh nghiệp.
●    Ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý và thanh toán phí theo thỏa thuận giữa doanh nghiệp và NT INTERNATIONAL LAW FIRM.
●    Luật sư chuyên môn sẽ nghiên cứu và tư vấn các vấn đề pháp lý cho doanh nghiệp, cũng như đại diện thực hiện các công việc tại tòa án các cấp.
●    Luật sư thông báo tiến độ xử lý tại tòa án và tư vấn giải pháp tiếp theo cho đến khi tranh chấp được giải quyết

Lý do nên chọn NT INTERNATIONAL LAW FIRM?

Công ty Luật NT INTERNATIONAL LAW FIRM là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ luật sư doanh nghiệp. Đội ngũ chuyên viên tại đây, bao gồm luật sư, chuyên viên pháp lý, chuyên viên thuế và kế toán đều được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực của mình.

Chúng tôi luôn tận tâm lắng nghe để thấu hiểu câu chuyện khách hàng và đưa ra những phương án giải quyết hợp lý, tối ưu nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Bên cạnh đó, luật sư tại NT INTERNATIONAL LAW FIRM sẽ trực tiếp giám sát công việc, đảm bảo chất lượng và hỗ trợ giải quyết các khó khăn liên quan đến giấy tờ, thủ tục rắc rối trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Chúng tôi cam kết giữ bí mật tuyệt đối thông tin khách hàng và đưa ra chi phí dịch vụ một cách minh bạch, cụ thể và rõ ràng nhất trong hợp đồng. Ngoài ra, các giấy tờ, văn bản pháp lý có liên quan đến vụ việc cần giải quyết sẽ được chuyển đến tận nơi của khách hàng. Với phương châm hoạt động “Chất lượng – Uy tín – Bảo mật”, NT INTERNATIONAL LAW FIRM sẽ đem lại dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất.
 

Xuất bản lúc: 08:49, 21/09/2023

Ý kiến bạn đọc


.