Báo Quảng Ngãi thăm, chúc mừng các y, bác sĩ nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

14:36, 27/02/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Nhân Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024), sáng 27/2, Ban Biên tập Báo Quảng Ngãi đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng các y, bác sĩ đang làm việc tại các đơn vị y tế trên địa bàn TP.Quảng Ngãi.
 
Đến thăm, chúc mừng Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh, cơ sở y tế Thiện Nhân Quảng Ngãi và Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng, thay mặt Ban Biên tập Báo Quảng Ngãi, Phó Tổng biên tập Báo Quảng Ngãi Trần Đình Hải chúc các y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên đang làm việc tại các đơn vị y tế dồi dào sức khỏe, có nhiều niềm vui với nghề. Tiếp tục cống hiến, phát huy truyền thống tốt đẹp của người thầy thuốc Việt Nam để chăm sóc sức khỏe nhân dân ngày càng tốt hơn.
 
Báo Quảng Ngãi thăm, chúc mừng Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhân Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.
Báo Quảng Ngãi thăm, chúc mừng Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhân Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.
Tặng hoa, chúc mừng Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh.
Tặng hoa, chúc mừng Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh.
 
Chúc mừng những thành tích, kết quả mà các đơn vị y tế đạt được trong thời gian qua, Phó Tổng biên tập Báo Quảng Ngãi Trần Đình Hải khẳng định, Báo Quảng Ngãi luôn đồng hành với hoạt động khám, chữa bệnh của các đơn vị trên lĩnh vực truyền thông. Đồng thời, đề nghị các đơn vị y tế tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Báo Quảng Ngãi trong công tác thông tin tuyên truyền, nâng cao nhận thức người dân trong chăm lo sức khỏe; lan tỏa rộng rãi những thành tựu nổi bật của ngành y tế đến với nhân dân để vun đắp thêm niềm tin, hướng đến sự hài lòng của người bệnh.
 
Tặng, hoa chúc mừng cơ sở y tế Thiện Nhân Quảng Ngãi.
Chúc mừng cơ sở y tế Thiện Nhân Quảng Ngãi.
Thăm, chúc mừng Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng.
Thăm, chúc mừng Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng.
 
Trân trọng cảm ơn tình cảm chân thành của Báo Quảng Ngãi, lãnh đạo các đơn vị y tế khẳng định, sẽ tiếp tục đồng hành, phối hợp với Báo Quảng Ngãi để tuyên truyền, giới thiệu những điển hình tiên tiến, thành tựu y khoa; phản ánh những thông tin tích cực trong công tác khám, chữa bệnh. Qua đó, góp phần nâng cao vị thế, uy tín của ngành y tế đối với người dân trong tỉnh.
 
Tin, ảnh: THANH PHƯƠNG
 
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 14:36, 27/02/2024

Ý kiến bạn đọc


.