Bảo hiểm Agribank chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

18:14, 17/01/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 17/1, tại nhà máy Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại EPS Miền Trung, ABIC – Đà Nẵng phối hợp với Agribank chi nhánh Quảng Ngãi tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. 

Tham gia lễ chi trả có thành viên hội đồng Quản trị ABIC Đỗ Minh Hoàng; Giám đốc ABIC Đà Nẵng Trương Viết Loan; Giám đốc Công ty TNHH TNHH Sản xuất và Thương mại EPS Miền Trung Nguyễn Duy Lư...

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại EPS Miền Trung là khách hàng truyền thống của Agribank chi nhánh Quảng Ngãi. Nhà máy sản xuất EPS Miền Trung của được thế chấp và vay tại Agribank chi tỉnh Quảng Ngãi. Tài sản này đã mua bảo hiểm cháy nổ tại Công ty CP Bảo hiểm Agribank – Chi nhánh Đà Nẵng (ABIC – Đà Nẵng). Ngày 10/2/2023 hỏa hoạn đã xảy ra tại nhà máy. Hậu quả, toàn bộ nhà xưởng, máy móc thiết bị và hàng hóa tại khu xưởng sản xuất bị thiêu rụi.  

trao
Đại diện bảo hiểm Agribank chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Sau khi hỏa hoạn xảy ra, ABIC đã nhanh chóng có mặt thực hiện trách nhiệm của mình, tổ chức giám định sơ bộ, thuê giám định độc lập để đánh giá mức độ tổn thất, xác định giá trị thiệt hại và mức trách nhiệm của ABIC. Đồng thời ABIC đã tạm ứng số tiền 4 tỷ đồng cho Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại EPS Miền Trung tiến hành khắc phục hậu quả. Đến nay, ABIC đã thực hiện trách nhiệm của mình là bồi thường thiệt hại cho tổn thất trên là trên 11,269 tỷ đồng. 

Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại EPS Miền Trung Nguyễn Duy Lư cho biết, sau khi sự cố xảy ra, Bảo hiểm Agribank đã rất chuyên nghiệp để xử lý. Nhanh chóng tạm ứng và giải quyết bồi thường đúng đủ cho công ty. Nhờ đó, cùng với nguồn vốn tự có và sự hỗ trợ tạm ứng của ABIC, công ty đã cơ bản khắc phục sự cố, tập trung thi công xây dựng lại nhà xưởng, khôi phục sản xuất kinh doanh. Ông Nguyễn Duy Lư cảm ơn Agribank chi nhánh Quảng Ngãi đã đồng hành cùng sự phát triển của công ty.

PV

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 


 

Xuất bản lúc: 18:14, 17/01/2024

Ý kiến bạn đọc


.