Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam kiểm tra và chúc Tết Bộ CHQS tỉnh

08:01, 22/01/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 21/1, Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Trung tướng Nguyễn Trọng Bình, Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, kiểm tra, chúc Tết tại Bộ CHQS tỉnh và Trung đoàn BB887. 
[links()]
 
Tại buổi tiếp, Đại tá Nguyễn Ra, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh đã báo cáo những kết quả nổi bật của LLVT tỉnh Quảng Ngãi trong quá trình thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương năm 2021 và công tác chuẩn bị cho tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
 
Trung tướng Nguyễn Trọng Bình, Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam thăm và chúc Tết Bộ CHQS tỉnh
Trung tướng Nguyễn Trọng Bình, Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam thăm và chúc Tết Bộ CHQS tỉnh
 
Phát biểu tại buổi kiểm tra, Trung tướng Nguyễn Trọng Bình biểu dương kết quả đạt được của các đơn vị trong thời gian qua; đồng thời yêu cầu, Bộ CHQS tỉnh duy trì nghiêm công tác trực sẵn sàng chiến đấu, nắm chắc tình hình địa bàn, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống, nhất là dịp trước, trong và sau Tết cổ truyền của dân tộc; làm tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, không để dịch lây lan vào đơn vị.
 
Đẩy mạnh thực hiện tốt công tác dân vận, vận động quần chúng, đền ơn đáp nghĩa, chính sách hậu phương Quân đội, chăm lo tết cho người nghèo, đồng bào bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lũ cũng như chăm lo cho cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh có hoàn cảnh khó khăn. Chuẩn bị chu đáo cho lễ giao nhận quân và lễ ra quân huấn luyện năm 2022. 
 
Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới, Trung tướng Nguyễn Trọng Bình, Phó Tổng Tham mưu trưởng gửi lời chúc và lời thăm hỏi tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh cùng gia đình đón một mùa xuân mới yên vui, đầm ấm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Tin, ảnh: HUỲNH HUY – THÀNH DUY

.