Bộ Tư lệnh Quân khu 5 thăm, tặng quà Tết cho đồng bào nghèo tại Quảng Ngãi

10:01, 13/01/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 13/1, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 5 do Trung tướng Trịnh Đình Thạch, Chính ủy Quân khu 5 làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết đồng bào nghèo và bộ đội phục viên xuất ngũ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Ba Tơ.
[links()]
 
Thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 5, Trung tướng Trịnh Đình Thạch đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình chính sách, bộ đội phục viên trên địa bàn; đồng thời chia sẻ những khó khăn của các gia đình hộ nghèo. Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Trung tướng Trịnh Đình Thạch đã trao tặng 50 suất quà (mỗi suất quà 500 nghìn đồng) cho các gia đình chính sách, đồng bào nghèo và bộ đội phục viên trên địa bàn huyện Ba Tơ. 
 
Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 5  tặng quà Tết cho các hộ gia đình
Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 5 tặng quà Tết cho các hộ gia đình
Cũng nhân dịp này, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 5 đến thăm, chúc Tết, tặng quà Huyện ủy, UBND huyện và Bảo tàng Khởi nghĩa Ba Tơ. Trò chuyện cùng lãnh đạo huyện Ba Tơ, Trung tướng Trịnh Đình Thạch, Chính ủy Quân khu 5 thông báo khái quát kết quả thực hiện nhiệm vụ của LLVT Quân khu trong năm 2021, phương hướng, nhiệm vụ năm 2022; công tác chăm lo, bảo đảm Tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo trên địa bàn của các cơ quan, đơn vị và mong muốn lãnh đạo chính quyền địa phương quan tâm, chăm lo hơn nữa cho đời sống của bà con nhân dân; đồng thời, tin tưởng vào sự đoàn kết, nhất trí một lòng của đồng bào các dân tộc trên địa bàn huyện trong việc xây dựng quê hương, bảo vệ vững chắc biên giới Tổ quốc.
 
Trước đó, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 5 đã đến viếng và dâng hoa, dâng hương tại Tượng đài Khởi nghĩa Ba Tơ; Đền thờ liệt sĩ, Nghĩa trang liệt sĩ huyện Ba Tơ. Trước Tượng đài Khởi nghĩa Ba Tơ, Đoàn công tác Quân khu 5 đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh cách mạng, vì độc lập tự do của dân tộc. Cán bộ, chiến sĩ Quân khu 5 nguyện phát huy tinh thần của đội Du kích Ba Tơ, tăng cường xây dựng khối đại đoàn kết, tạo sức mạnh tổng hợp, tập trung khai thác mọi nguồn lực để xây dựng LLVT Quân khu ngày càng văn minh, giàu mạnh xứng đáng với quê hương giàu truyền thống cách mạng. 
 Tin, ảnh: HUỲNH HUY

.