Tổ chức chương trình Xuân yêu thương

10:01, 26/01/2022
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26/1, tại Quảng trường 28/8 huyện Trà Bồng, Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình Xuân yêu thương năm 2022. Tham dự có Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An.

[links()]

Trong khuôn khổ chương trình, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Vietcombank Quảng Ngãi đã tặng 100 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Trà Bồng nhằm tiếp thêm động lực để đón một mùa Xuân mới thật ấm áp và hạnh phúc.
 
Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các nhà tài trợ VNPT Quảng Ngãi, Vietcombank Quảng Ngãi đã trao hỗ trợ cho tuổi trẻ Quảng Ngãi thưc hiện tặng 8 ngôi nhà nhân ái, với tổng kinh phí 400 triệu đồng để thực hiện công trình thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XV và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đoàn, nhiệm kỳ 2022-2027.
 
a
Các đơn vị trao hỗ trợ xây dựng 8 ngôi nhà nhân ái.

 

Tặng 100 suất quà cho các hoàn cảnh khó khăn ở huyện Trà Bồng.
Tặng 100 suất quà cho các hoàn cảnh khó khăn ở huyện Trà Bồng.

 

c
Chương trình Xuân yêu thương năm 2022 với mục đích lan tỏa tinh thần tương ái, chăm lo hỗ trợ thanh thiếu nhi, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên ở huyện Trà Bồng đón một mùa Xuân ấm áp. 

Ban tổ chức chương trình đã đi thăm, tặng quà cho thanh niên công nhân, lao động trẻ có hoàn cảnh khó khăn; các chức sắc tôn giáo, người có uy tín và các thanh niên tôn giáo tiêu biểu.

Tỉnh đoàn cũng tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như Ngày hội đoàn kết thanh niên dân tộc thiểu số, tín đồ tôn giáo và tuyên dương thanh niên dân tộc thiểu số tiêu biểu tỉnh Quảng Ngãi năm 2022; triển khai các gian hàng thanh niên “Sắc xuân vùng cao”; khởi công xây dựng nhà nhân ái.
 
d
Tỉnh đoàn tặng 250 quần, áo ấm cho thiếu nhi huyện Trà Bồng.

 

d
Nghi thức thắp lửa khởi động chương trình công tác trong năm 2022.

 Đ.T


.