Đưa hơn 100 thanh niên, công nhân, tình nguyện viên chống dịch về quê đón Tết

08:01, 25/01/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 25/1, hơn 100 thanh niên, công nhân, tình nguyện viên chống dịch từ chương trình “Tết chung một nhà” do Trung ương Đoàn và Bia Saigon tổ chức đã về tới tỉnh Quảng Ngãi. 
 
Chương trình “Tết chung một nhà” đã chính thức khởi động vào sáng ngày 24/1, tại TP.Hồ Chí Minh với đối tượng được hỗ trợ là công nhân, thanh niên, tình nguyện viên phòng chống dịch Covid-19 khó khăn về phương tiện về quê đón Tết. Thông qua Hội đồng hương Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh, đã trao tặng 1.530 vé xe khách, 270 vé máy bay và 200 vé tàu cho các công nhân tiêu biểu, các đoàn viên thanh niên tình nguyện tham gia vào các hoạt động phòng chống dịch Covid-19. 
 
những phần quà từ chương trình để làm quà Tết ý nghĩa trên hành trình về xum vầy ngày tết cùng gia đình
Những phần quà từ chương trình để làm quà Tết ý nghĩa trên hành trình về xum vầy ngày Tết cùng gia đình
Ngoài những tấm vé của hành trình, mỗi người còn nhận được những phần quà từ chương trình để làm quà Tết ý nghĩa trên hành trình về xum vầy ngày Tết cùng gia đình. Những chuyến xe khách và tàu hỏa đầu tiên khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai đi về các tỉnh thành phía Nam, ra khu vực Miền Trung, khu vực phía Bắc và ngược lại, bắt đầu một hành trình mang thông điệp “Tết chung một nhà” đưa từng đoàn công nhân và đoàn viên tình nguyện về cùng đón cái Tết đoàn viên, đầm ấm cùng gia đình sau một năm đầy biến động do bởi Covid-19. 
 
Nằm trong chuỗi hoạt động, chương trình cũng đã trao tặng 800 phần quà Tết đến tay các công nhân và tình nguyện viên chống dịch tại Quảng Ninh, Hà Nội, Thủ Đức và Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. Đây là nhóm thuộc đối tượng thụ hưởng phải ở lại đón Tết tại địa phương nơi họ hiện đang công tác. 
 
Tin, ảnh: PV 
 

.