Trao tiền hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn

09:10, 08/10/2021
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều ngày 8/10/2021, Báo Quảng Ngãi đã đi thăm và trao quà của bạn đọc cho một số hoàn cảnh khó khăn được phản ánh trong chuyên mục "Vòng tay nhân ái" của báo Quảng Ngãi.

[links()]

Ngoài số tiền bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn thông qua tài khoản cơ quan Báo Quảng Ngãi, Công ty TNHH Xây dựng Đồng Khánh cũng đã phối hợp với Báo Quảng Ngãi đi thăm và trao quà cho những trường hợp khó khăn được phản ánh trên báo Quảng Ngãi. 

a
Trao tiền cho gia đình anh Hồ Tấn Mạnh (37 tuổi), ở khu dân cư số 3, thôn Hoà Bình, xã Tịnh Ấn Đông (TP.Quảng Ngãi).

Hai đơn vị đã đến thăm và trao tiền, thăm hỏi và động viên tinh thần đối với hoàn cảnh khó khăn của bà Trần Thị Thanh (48 tuổi), ở tổ 8, phường Quảng Phú (TP.Quảng Ngãi) và hoàn cảnh của gia đình anh Hồ Tấn Mạnh (37 tuổi), ở khu dân cư số 3, thôn Hoà Bình, xã Tịnh Ấn Đông (TP.Quảng Ngãi), với phần quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt. Riêng gia đình anh Mạnh được nhận 4 triệu đồng, trong đó bạn đọc của báo Quảng Ngãi ủng hộ 2 triệu, Công ty TNHH Xây dựng Đồng Khánh 1 triệu và cá nhân anh Bảo- Phó Giám đốc Công ty TNHH Đồng Khánh gửi tặng 1 triệu. 

1
Trao tiền hỗ trợ cho bà Trần Thị Thanh (48 tuổi), ở tổ 8, phường Quảng Phú (TP.Quảng Ngãi).

Tổng số tiền do Công ty TNHH Đồng Khánh phối hợp cùng Báo Quảng Ngãi trao cho 10 trường hợp khó khăn trong đợt này là 10 triệu đồng.                                                                                                               Tin, ảnh: KIM TRANG


.