Ngân hàng CSXH tỉnh trao 465 suất quà Tết cho hộ nghèo

07:02, 06/02/2021
.
(Baoquangngai.vn) - Ngân hàng CSXH tỉnh vừa tổ chức chương trình "Tết yêu thương" thăm và quà Tết cho người nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn tỉnh.
[links()]
Lãnh đạo Ngân hàng CSXH tỉnh đã thăm và tặng 165 xuất quà Tết, mỗi xuất trị giá 600.000 đồng, tổng trị giá gần 100 triệu đồng cho người nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn tỉnh.

Trong đó, phường Phổ Hòa, thị xã Đức Phổ (50 xuất); xã Sơn Bao, huyện Sơn Hà (50 xuất); xã Tịnh Thọ, huyện Sơn Tịnh (20 xuất); phường Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi (30 xuất); phường Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi (15 xuất).

Giám đốc Ngân hàng CSXH tỉnh, ông Trần Duy Cường cho biết, những phần quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chia sẻ, động viên những người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui xuân đón Tết vui vẻ, ấm áp.
 
Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng CSXH Việt Nam, bà Trần Lan Phương tặng quà cho người nghèo tại xã Tịnh Đông (Sơn Tịnh).
Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng CSXH Việt Nam, bà Trần Lan Phương tặng quà cho người nghèo tại xã Tịnh Đông (Sơn Tịnh).

 

Dịp này, Đoàn công tác do Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng CSXH Việt Nam, bà Trần Lan Phương làm Trưởng đoàn cũng đến thăm và tặng 300 xuất quà cho người nghèo và các đối tượng chính sách khác tại xã Tịnh Đông và Tịnh Hiệp (Sơn Tịnh), mỗi xuất quà trị giá 700.000 đồng, với tổng số tiền 210 triệu đồng.


Tổng số tiền Ngân hàng CSXH trao tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 cho người nghèo và các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh gần 310 triệu đồng  với 465 xuất quà, được trích từ tiền lương đóng góp của cán bộ viên chức người lao động toàn hệ thống và chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi.
 
A.KIỀU

.