Ủy ban MTTQVN tỉnh tiếp nhận hỗ trợ người dân ảnh hưởng bão

01:10, 31/10/2020
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 31.10, Công ty TNHH Cơ khí và Thương mại Tiên Tiến đã ủng hộ tỉnh Quảng Ngãi 400 triệu đồng để hỗ trợ khắc phục hậu quả thiệt hại bão số 9.

TIN LIÊN QUAN

Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Cao Phúc đã tiếp nhận và trân trọng cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của Công ty TNHH Cơ khí và Thương mại Tiên Tiến, kịp thời sẻ chia với những khó khăn của đồng bào Quảng Ngãi do cơn bão số 9 vừa qua.

 

Ủy ban MTTQVN tỉnh tiếp nhận 400 triệu đồng ủng hộ người dân khắc phục bão, lũ
Ủy ban MTTQVN tỉnh tiếp nhận 400 triệu đồng ủng hộ người dân khắc phục bão, lũ

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng đã tiếp nhận 2000m tôn với tổng trị giá 200 triệu đồng do Tập đoàn Hoa Sen trao tặng cho các gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bão số 9 trên địa bàn tỉnh.

Tiếp nhận vật tư giúp người dân khắc phục hậu quả thiên tai
Tiếp nhận vật tư giúp người dân khắc phục hậu quả thiên tai

 

Số tiền và vật tư này, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ kịp thời chuyển đến đúng đối tượng cần hỗ trợ. Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi Nguyễn Cao Phúc bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm. Từ đó, có thêm nguồn lực để kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ cho các hộ nghèo bị thiệt hại sớm vượt qua khó khăn, ổn định lại cuộc sống sau bão.

T. Nhàn

 


.