Báo Quảng Ngãi trao quà Tết cho Mẹ VNAH và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

10:01, 25/01/2019
.
(Baoquangngai)- Sáng 25.1, Báo Quảng Ngãi đã tổ chức đoàn đi thăm hỏi, trao quà Tết cho mẹ VNAH mà cơ quan nhận phụng dưỡng; thăm, tặng quà cho trẻ em bị bệnh hiểm nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Đoàn đã đến thăm và tặng quà Tết cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Đặt, ở xã Đức Chánh (Mộ Đức), đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe và kính chúc gia đình Mẹ một năm mới an khang thịnh vượng, đón một cái Tết ấm cúng, vui vẻ, hạnh phúc.
 
Dịp này, đoàn cũng đã trao kinh phí hỗ trợ Mẹ VNAH Nguyễn Thị Đặt sửa lại nhà, với số tiền 6 triệu đồng, do CBVC, LĐ trong cơ quan đóng góp hỗ trợ.
 
Tổng biên tập Báo Quảng Ngãi Huỳnh Đức Minh thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Đặt.
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Huỳnh Đức Minh thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Đặt.

Cùng ngày, Báo Quảng Ngãi phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Dung Quất đã trao 20 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Tịnh Thiện (TP.Quảng Ngãi), mỗi suất 500.000 đồng và tặng 13 suất quà cho trẻ em bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. 

học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cũng nhân dịp Tết đến xuân về, thời gian tới Báo Quảng Ngãi sẽ phối hợp với Ban Quản lý các dự án đầu tư và xây dựng công trình giao thông trao tặng 40 suất quà cho các hộ nghèo ở xã Sơn Màu (Sơn Tây), mỗi suất trị giá 500.000 đồng (gồm 300.000 đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết). Tổng kinh phí 20 triệu đồng.

 
tặng quà cho 1 trường hợp trẻ em bị bệnh hiểm nghèo tại xã Tịnh Thiện
Tặng quà cho 1 trường hợp trẻ em bị bệnh hiểm nghèo tại xã Tịnh Thiện

 

Tặng quà cho 2 trường hợp bị bệnh hiểm nghèo ở xã Đức Thắng (Mộ Đức)
Tặng quà cho 2 trường hợp bị bệnh hiểm nghèo ở xã Đức Thắng (Mộ Đức)

Đây là các hoạt động nằm trong chương trình “Xuân yêu thương” năm 2019 do Báo Quảng Ngãi phối hợp cùng các đơn vị thực hiện, nhằm mang đến một cái Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Những món quà đầy ý nghĩa, góp phần tiếp thêm động lực, niềm tin cho gia đình chính sách, trẻ em bị bệnh hiểm nghèo và các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đón một cái Tết trọn vẹn.

 
Tin, ảnh: T.TƯƠI
 

.