Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương thăm, chúc Tết tại Quảng Ngãi

06:01, 25/01/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 25/1, Đoàn công tác của Quốc hội do Thượng tướng Trần Quang Phương, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng đoàn đã về thăm, chúc Tết và làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi.
[links()]
 
Tiếp và làm việc với đoàn có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Đinh Thị Hồng Minh và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy.
 
Báo cáo với Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân cho biết, năm 2021, tỉnh Quảng Ngãi đã đạt được nhiều kết quả khả quan trong phát triển KT - XH. Thực hiện đạt và vượt kế hoạch 16/24 chỉ tiêu. Tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) tăng 6,05%, dẫn đầu khu vực miền Trung. Tổng thu ngân sách nhà nước đạt 24.193 tỷ đồng, vượt kế hoạch được giao.
 
Công tác an sinh xã hội, chăm lo Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có công cách mạng trên địa bàn tỉnh được chuẩn bị chu đáo, đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có Tết… Tỉnh cũng kiểm soát hiệu quả dịch Covid- 19, đảm bảo sức khỏe và tính mạng cho người dân, không để đứt gãy chuỗi sản xuất; tỉ lệ tiêm vắc xin đạt tỷ lệ cao... 
 
Năm 2022, Quảng Ngãi tiếp tục nỗ lực vượt khó, triển khai thực hiện có hiệu quả các mục tiêu đề ra, phấn đấu trở thành tỉnh khá trong khu vực miền Trung. 
 
Thượng tướng Trần Quang Phương, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội phát biểu tại buổi thăm, chúc Tết
Thượng tướng Trần Quang Phương, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội phát biểu tại buổi thăm, chúc Tết.
 
Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương chia sẻ những khó khăn và đánh giá cao những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi trong năm qua, đặc biệt là đã đề ra những giải pháp hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, duy trì phát triển KT - XH, đảm bảo quốc phòng, an ninh… Đây là những tín hiệu tốt đẹp giúp tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục vượt khó, phục hồi kinh tế, đạt được thành quả tốt hơn trong thời gian đến. 
 
Thượng tướng Trần Quang Phương, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội tặng quà cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Đoàn ĐBQH tỉnh
Thượng tướng Trần Quang Phương, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội tặng quà cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Đoàn ĐBQH tỉnh
 
Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương cũng đề nghị tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian tới cần tiếp tục phát huy tin thần đoàn kết, nỗ lực thực hiện đồng bộ các giải pháp để khôi phục và phát triển KT - XH, đảm bảo an sinh cho nhân dân; tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống cho nhân dân, nhất là trong dịp tết Nguyên đán Nhân Dần.
 
Trước thềm năm mới, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương chúc Tết và tặng quà cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Đoàn ĐBQH tỉnh, Công an tỉnh và BĐBP tỉnh Quảng Ngãi.
Tin, ảnh: N.ĐỨC

.