Xe dăm chạy ẩu, tông một thanh niên tử vong

11:03, 18/03/2019
.
(Baoquangngaiv.vn)- Sáng 18.3, tại quốc lộ 1, đoạn đi qua địa bàn thôn Phong Niên Hạ, xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến cho một thanh niên tử vong tại chỗ. 
 
 
Theo lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn khoảng 8h20 phút. Trong lúc điều khiển xe máy lưu thông theo hướng Nam Bắc, khi qua đến đoạn quốc lộ 1, thuộc Km1050 +450 gần chợ Bò (thôn Phong Niên Hạ, xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh)  anh Nguyễn Hữu Tài, sinh năm 1996 bị xe tải chở dăm 76C-112.39 chạy cùng hướng, tông tử vong tại chỗ. 
 
Nạn nhân ngụ ở thôn Thọ Nam, xã Tịnh Thọ, huyện Sơn Tịnh. Tài là con trai duy nhất trong một gia đình có hai người con và vừa kết thúc đợt nghĩa vụ quân sự không bao lâu.
 
Cái chết oan uổng dưới bánh xe tải dăm của Tài đã khiến cho gia đình nạn nhân và người thân có mặt tại hiện trường hết sức đau lòng và bức xúc. 
 
Chị Nguyễn Thị Ngân, 46 tuổi cho biết: “Xe dăm này chạy sau rồi vượt lấn ẩu lên xe dăm đang đi phía trước rồi gây tai nạn cho thằng nhỏ này. Lúc đó nó chạy ẩu quá, chết thằng nhỏ quá thảm thương, tội nghiệp”.
 
Một lần nữa, tai nạn từ những chiếc xe hung thần chở dăm gỗ đã khiến cho người đi đường hết sức bàng hoàng. Hiện vụ việc đang được công an Quảng Ngãi vào cuộc điều tra làm rõ.
 
Hiện trường vụ tai nạn được Báo Quảng Ngãi điện tử phản ánh: 
 
Khu vực xảy ra vụ tai nạn.
Khu vực xảy ra vụ tai nạn.

 

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, nạn nhân đang lưu thông đúng luật trên đoạn đường quốc lộ 1 với xe máy.
Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, nạn nhân đang lưu thông trên đoạn đường quốc lộ 1 với xe máy. Lực lượng chức năng ngay sau đó đã có mặt kịp thời.

 

Người thân đau đớn trước cái chết của nạn nhân.
Người thân đau đớn trước cái chết của nạn nhân.

 

Vụ tai nạn khiến nhiều người dân hết sức bàng hoàng, lo lắng.
Vụ tai nạn khiến nhiều người dân hết sức bàng hoàng, lo lắng.

 

Và đây chính là hung thần gây ra cái chết oan uổng cho nam thanh niên.
Và đây chính là hung thần gây ra cái chết oan uổng cho nam thanh niên.
 
Ng.Đức- Th.Hậu- B.Nhung
 
 

.