Thăm, chúc Tết gia đình có công với cách mạng tại huyện Bình Sơn

18:24, 29/01/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 29/1, Đoàn công tác của tỉnh do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi Hà Hoàng Việt Phương làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện Bình Sơn. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Sở GTVT, Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo huyện Bình Sơn và đại diện Sở LĐ-TB&XH.

Trưởng ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi Hà Hoàng Việt Phương cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết 3 gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện Bình Sơn, gồm: Ông Bùi Hộ (thương binh 72%), ở thôn Mỹ Tân, xã Bình Chánh; ông Đỗ Lãm (thương binh 31%), ở thôn Mỹ Long An, xã Bình Minh; bà Nguyễn Thị Kia là vợ liệt sĩ, ở thôn Trung An, xã Bình Thạnh.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi Hà Hoàng Việt Phương thăm, tặng quà, chúc Tết thương binh Bùi Hộ, ở thôn Mỹ Tân, xã Bình Chánh (Bình Sơn).
Trưởng ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi Hà Hoàng Việt Phương thăm, tặng quà, chúc Tết thương binh Bùi Hộ, ở thôn Mỹ Tân, xã Bình Chánh (Bình Sơn).

Đoàn cũng đã đến thăm, chúc Tết gia đình và viếng hương đồng chí Lê Hồng Long – người có công với cách mạng, ở phường Nghĩa Chánh (TP. Quảng Ngãi).

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Hà Hoàng Việt Phương đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp to lớn của các gia đình người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Chúc các thương, bệnh binh mạnh khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm. Mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. 

Dịp này, đồng chí Hà Hoàng Việt Phương đã thăm và tặng quà cho hơn 200 hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Bình Sơn. Mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng (đối với hộ nghèo), 400 nghìn đồng/suất đối với hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nguồn kinh phí do Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn hỗ trợ. 

Tin, ảnh: H.HOA

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


 

Xuất bản lúc: 18:24, 29/01/2024

Ý kiến bạn đọc


.