BIDV Dung Quất với hoạt động Tết ấm cho người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024

22:34, 12/11/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Thực hiện Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và phong trào thi đua “Vì người nghèo – không để ai bỏ lại phía sau” năm 2023, do Thủ tướng Chính phủ phát động, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã tổ chức giải chạy online “BIDV – Tết ấm cho người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024” từ ngày 12/11 đến ngày 3/12/2023.

Sáng ngày 12/11, BIDV Dung Quất đã hưởng ứng tổ chức buổi chạy Kickoff tại khu vực bờ kè sông Trà – cầu Thạch Bích, TP.Quảng Ngãi. Toàn thể CBNV chi nhánh và người thân, khách hàng đã cùng tham gia hưởng ứng phong trào chạy bộ. Đây là hoạt động thể dục thể thao thường xuyên của BIDV Dung Quất.
a
Toàn thể cán bộ, nhân viên BIDV Dung Quất hưởng ứng phong trào chạy bộ

Qua đó, góp phần quảng bá truyền thông an sinh xã hội, tăng cường trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc chăm lo công tác thiện nguyện trên địa bàn Quảng Ngãi, xây dựng văn hóa doanh nghiệp BIDV, rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe cho người lao động. Đồng thời, thể hiện tinh thần nhân văn, tương thân tương ái trong toàn hệ thống BIDV, lan tỏa tích cực đến công chúng, khách hàng, đặc biệt là chia sẻ, tri ân đối với người kém may mắn, ủng hộ giúp đỡ người nghèo bằng việc đóng góp kilômet chạy bộ (được quy đổi thành tiền) của CBNV BIDV Dung Quất.
a
Giải chạy bộ của BIDV Dung Quất được đánh giá đảm bảo chất lượng.

Giải chạy BIDV – Tết ấm cho người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024 được tổng hợp toàn bộ thành tích kilômet đến hết ngày 3/12/2023 để BIDV quy đổi thành tiền nhằm ủng hộ cho người nghèo đón Tết đầy đủ hơn.

Tin,ảnh: PV –N.NAM

 

Xuất bản lúc: 22:34, 12/11/2023

Ý kiến bạn đọc


.