Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

19:55, 12/05/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 12/5, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) Golf Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh và Hội Golf Quảng Ngãi tổ chức Lễ trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học tỉnh Quảng Ngãi.


Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 24 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất 5 triệu đồng. Trong thời gian đến, Ban tổ chức sẽ tiếp tục trao 15 suất học bổng còn lại cho các em học sinh ở các huyện miền núi.

Chủ tịch CLB Golf Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh Lê Văn Lợi trao học bổng cho các em.
Chủ tịch CLB Golf Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh Lê Văn Lợi trao học bổng cho các em.

 

Đại diện Hội Khuyến học tỉnh và CLB Golf Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh trao học bổng cho các em.
Đại diện Hội Khuyến học tỉnh và CLB Golf Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Kinh phí trao học bổng được CLB Golf Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh huy động từ Giải Golf thường niên lần thứ 3, gây quỹ trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo tỉnh Quảng Ngãi, được tổ chức vào cuối tháng 12/2022.

Nguyên Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính cùng đại diện lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh và CLB Golf Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh trao học bổng cho các em học sinh nghèo, hiếu học.
Nguyên Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính cùng đại diện lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh và CLB Golf Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học.


Phát biểu tại lễ trao học bổng, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Phạm Thanh Hải trân trọng cảm ơn CLB Golf Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh, các golfer là đồng hương người Quảng Ngãi đã có những hoạt động ý nghĩa hướng về quê nhà. Những suất học được trao tặng góp phần chia sẻ khó khăn, động viên học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực vượt khó, vươn lên trong học tập. 

Hội Khuyến học tỉnh trao hoa và Bảng vinh danh cho CLB Golf Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh; trao hoa cho Hội Golf Quảng Ngãi.
Hội Khuyến học tỉnh trao hoa và Bảng vinh danh cho CLB Golf Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh; trao hoa cho Hội Golf Quảng Ngãi.

Được biết, trong đợt này, CLB Golf Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh hỗ trợ 239 suất học bổng với tổng số tiền 400 triệu đồng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh. Trong đó, hỗ trợ thông qua Hội Khuyến học tỉnh 39 suất, với tổng trị giá 200 triệu đồng; trực tiếp trao tặng 200 suất cho học sinh nghèo hiếu học ở các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, với tổng kinh phí 200 triệu đồng. 


Tin, ảnh: THIÊN HẬU
 


Ý kiến bạn đọc


.