Agribank Quảng Ngãi giới thiệu các chương trình tín dụng ưu đãi 

20:44, 05/04/2024
.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi xin gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và an khang.

 

Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phục hồi và phát triển kinh tế; Agribank đã và đang tiếp tục triển khai nhiều chính sách, chương trình sản phẩm tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng là doanh nghiệp và cá nhân; cụ thể:

1- Chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng SME (DN nhỏ và vừa)

Dành 10 nghìn tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng SME (DN nhỏ và vừa) với mức lãi suất thấp hơn từ 1% - 1,5% so với sàn lãi suất cho vay thông thường tương ứng từng kỳ hạn. Trong đó, ưu tiên các lĩnh vực sản xuất, chế biến, kinh doanh nông, lâm, thủy hải sản, nghề muối, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp sạch.

2- Chương trình tín dụng ưu đãi tài trợ các dự án đầu tư

15 nghìn tỷ đồng dành tài trợ các dự án đầu tư thuộc 6 ngành trọng điểm và dự án thuộc lĩnh vực xanh; mức lãi suất ưu đãi đối với các khoản vay trung và dài hạn, lãi suất cố định trong năm đầu tiên chỉ từ 6,0%/năm. Chương trình dành cho doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn tại Agribank để thực hiện dự án, mua lại dự án, bù đắp chi phí đầu tư dự án hoặc dự án đã hoàn thành, đi vào hoạt động. Dự án thuộc các ngành (1) Chế biến chế tạo; (2) sản xuất và phân phối điện khí đốt (các dự án nguồn điện); (3) vận tải kho bãi; (4) Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp/cụm công nghiệp, Xây dựng nhà xưởng cho thuê; (5) Cho vay đầu tư trang trại cho thuê; (6) Y tế, giáo dục; Dự án thuộc các lĩnh vực xanh.

3- Chương trình tín dụng ưu đãi lãi suất đối với lĩnh vực lâm sản, thủy sản

Dành cho pháp nhân, cá nhân có dự án/phương án phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực lâm thủy sản; với lãi cho vay thấp hơn tối thiểu từ 1-2%/năm so với mức lãi suất cho vay bình quân cùng kỳ hạn. Lĩnh vực lâm sản: Lâm nghiệp và hoạt động dịch vụ có liên quan; Thu mua, tiêu thụ, chế biến, bảo quản lâm sản. Lĩnh vực thủy sản: Khai thác, nuôi trồng, thu mua, tiêu thụ thủy sản, chế biến, bảo quản thủy sản. 

4- Chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho khách hàng doanh nghiệp lớn

Agribank dành 20 nghìn tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho khách hàng doanh nghiệp lớn có nhu cầu vốn để nâng cao hiệu quả hoạt động, mở rộng sản xuất kinh doanh; với mức lãi suất Lãi suất thấp hơn tối đa 2,0%/năm so với lãi suất cho vay thông thường.

5- Chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh

Agribank dành khoảng 50 nghìn tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi lãi suất; lãi suất chỉ từ 3,0%/năm với khoản vay đến 03 tháng; từ 3,5%/năm với khoản vay trên 03 đến 06 tháng; từ 4,0%/năm với khoản vay trên 06 đến 12 tháng. Áp dụng cho khách hàng cá nhân vay vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh. Phương thức cho vay: Cho vay từng lần, cho vay theo hạn mức, cho vay theo hạn mức thấu chi trên tài khoản thanh toán.

6- Chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống

Agribank dành khoảng 10 nghìn tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi lãi suất đối với khách hàng cá nhân; lãi suất chỉ từ 4,0%/năm với khoản vay đến 03 tháng; từ 4,5%/năm với khoản vay trên 03 đến 06 tháng; từ 5,0%/năm với khoản vay trên 06 đến 12 tháng. Áp dụng cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng để phục vụ nhu cầu đời sống, bao gồm: Mua nhà ở, đất ở, xây mới/cải tạo, sửa chữa nhà để ở; mua sắm đồ dùng sinh hoạt thiết yếu (ti vi, máy giặt, tủ lạnh, điều hoà…); phương tiện đi lại (ô tô, xe máy) và các mục đích tiêu dùng khác theo quy định của Agribank.

7- Chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng OCOP

Agribank dành 2.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng cá nhân đầu tư, SXKD sản phẩm OCOP với lãi suất thấp hơn tối đa 2,0%/năm so với sàn lãi suất cho vay của Agribank.

8- Chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng pháp nhân của Tập đoàn/Tổng công ty thuộc Uỷ ban Quản lý vốn nhà nước

Agribank dành 20 nghìn tỷ đồng vốn ưu đãi ngắn hạn dành cho Tập đoàn, Tổng Công ty và các đơn vị thành viên với mức lãi suất ngắn hạn đặc biệt ưu đãi để triển khai phương án sản xuất kinh doanh, thực hiện dự án đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng, giao dịch thương mại…

Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi mong muốn nhận được sự quan tâm hợp tác từ Quý khách hàng/Quý đối tác.

   
 

Xuất bản lúc: 20:44, 05/04/2024

Ý kiến bạn đọc


.