Visa Úc 600 là gì? Dịch vụ visa Úc uy tín tại PAPO VISA

18:45, 17/04/2023
.

Với những ai thường xuyên đi du lịch nước ngoài chắc hẳn sẽ biết rằng một số quốc gia chỉ yêu cầu có hộ chiếu (passport), nhưng có một số nước yêu cầu du khách phải có thị thực (visa). Một trong những quốc gia yêu cầu khá khắt khe về visa chính là nước Úc. Nếu đến Úc du lịch, du khách bắt buộc phải có visa Úc 600. Vậy visa Úc 600 là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và tham khảo thêm về dịch vụ visa Úc uy tín tại PAPO VISA.


Visa Úc 600 là gì? 

Để hiểu được visa Úc 600 là gì thì trước tiên, bạn cần phải biết được visa là gì. Visa hay còn được gọi là thị thực nhập cảnh, là một bằng chứng hợp pháp, xác nhận rằng người nào đó được phép nhập hoặc xuất cảnh tại quốc gia cấp thị thực.

 

Visa Úc 600 (Subclass 600 hoặc Visitor Visa) là loại thị thực ngắn hạn dành cho những công dân (du khách) nước ngoài có nhu cầu đến Úc để du lịch, thăm thân, công tác,... 

Việt Nam là một trong những quốc gia không nằm trong danh sách miễn thị thực Úc. Vì vậy du khách nước ta muốn đến Úc du lịch hay công tác, thăm người thân bắt buộc phải xin visa Úc 600. 

Quyền lợi khi xin visa Úc 600

Với visa Úc 600, du khách sẽ được tự do vui chơi thỏa thích tại đất nước Úc xinh đẹp. Có thể đến thăm người thân, bạn bè trong thời gian quy định.

Thông thường, visa thăm thân Úc được cấp từ 1 năm tới 3 năm với nhiều lần nhập cảnh, thời gian lưu trú mỗi lần nhập cảnh là 3 tháng hoặc có thể lên đến 12 tháng. Thời hạn và số lần nhập cảnh hoàn toàn tuỳ thuộc quyết định của cơ quan Lãnh sự Úc.

 

Lưu ý khi xin visa Úc 600

Mỗi du khách khi xin visa Úc 600 đều cần phải lưu ý những điều sau đây: 

•    Với du học sinh đến Úc tham gia khóa học ngắn hạn. Chỉ được đăng ký các khoá học với thời gian dưới 3 tháng.
•    Visa Úc 600 là loại visa du lịch, thăm thân, công tác. Du khách tuyệt đối không được làm những công việc có trả lương tại Úc.
•    Là visa có thời hạn ngắn nên cần chú ý đến thời gian để rời khỏi nước Úc hết hạn.
•    Khi xin cấp visa Úc 600, mỗi người cần phải đáp ứng các yêu cầu về sức khỏe, lý lịch tư pháp. Cũng như chứng minh khả năng tài chính, khả năng chi trả những khoản phí khi sống ở Úc.
•    Cung cấp đầy đủ thông tin lịch trình trong thời gian ở Úc.
 

 

Ngoài ra, còn nhiều lưu ý và điều kiện đặc biệt yêu cầu mỗi người phải chứng thực khi xin visa Úc 600. Điều này thực sự khó khăn và tương đối rườm rà. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng. Bởi vì mọi thủ tục đã có PAPO VISA giải quyết. 

Dịch vụ visa Úc uy tín tại PAPO VISA

PAPO VISA là một trong những công ty uy tín hàng đầu hiện nay hoạt động chuyên về lĩnh vực dịch vụ visa. Thấu hiểu những khó khăn của việc làm thủ tục xin cấp visa đi các nước, PAPO VISA đã và đang mang đến những dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời. 
 

 

Hỗ trợ xin cấp visa Úc là một trong những dịch vụ tốt nhất tại PAPO VISA. Với ưu điểm tiết kiệm chi phí và thời gian, khách hàng sẽ được hỗ trợ hoàn thiện quy trình xin visa Úc nhanh chóng với đầy đủ quy trình gồm: 

1.    Xác định loại visa phù hợp.
2.    Chuẩn bị hồ sơ.
3.    Điền đơn xin visa.
4.    Đặt lịch hẹn.
5.    Hướng dẫn khách hàng đến VFS Global Úc để tiến hành thực hiện thủ tục lăn tay.
6.    Theo dõi hồ sơ và nhận kết quả visa.

Không mất nhiều thời gian cũng như chi phí, vậy bạn còn ngại gì mà không lựa chọn ngay dịch vụ visa Úc tại PAPO VISA. 

Những lợi ích tuyệt vời khi lựa chọn dịch vụ làm visa của PAPO VISA

Từ khi ra đời cho đến nay, PAPO VISA đã phục vụ cho hơn 1000 khách hàng khác nhau trên cả nước. Không chỉ đảm bảo hoàn thiện thủ tục nhanh gọn, lý do mà nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng khi đến với PAPO VISA là vì: 

•    Không cần mất nhiều thời gian đi lại. Nhân viên hỗ trợ tư vấn online nhanh gọn. 
•    Hồ sơ của khách hàng được thẩm định và kiểm tra kỹ lưỡng, giúp tăng tỉ lệ đậu visa Úc cho khách. 
 

 

•    Được hỗ trợ tư vấn miễn phí bởi các chuyên viên tư vấn visa Úc hàng đầu.
•    Hỗ trợ đặt lịch hẹn theo yêu cầu của khách hàng. 
•    Các thủ tục liên quan như hướng dẫn viết thư mời, điền đơn visa, tư vấn lịch trình chuyến đi,... đều được hỗ trợ đầy đủ. 

Bạn chỉ cần lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Còn lại tất cả đã có PAPO VISA lo. Gọi ngay đến hotline của PAPO VISA để được tư vấn ngay nhé!

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 50/21 Nguyễn Kim, phường 6, quận 10, TP.HCM
Điện thoại: 0933.621.160
Email: info@papovisa.com
Website: https://papovisa.com/


Ý kiến bạn đọc


.