Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tặng quà, động viên công nhân môi trường

22:29, 09/02/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 9/2 (30 Tết), trước thời khắc giao thừa, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã đến động viên, tặng quà công nhân Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi đang làm nhiệm vụ ở khu vực quảng trường đường Phạm Văn Đồng (TP.Quảng Ngãi).
 
Những ngày này, trên các tuyến phố thuộc TP.Quảng Ngãi có khối lượng rác thải rất lớn. Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi phải huy động toàn bộ lực lượng làm việc trong nhiều giờ liên tục để hoàn thành công việc. Với quyết tâm làm cho đường phố xanh - sạch - đẹp, công ty đã tổ chức cho công nhân thực hiện nhiệm vụ liên tục.
 
Lãnh đạo Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi báo cáo về nhiệm vụ dọn dẹp vệ sinh của công ty trong đêm giao thừa.
Lãnh đạo Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi báo cáo tình hình thu gom rác thải trong đêm giao thừa.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh trao quà của UBND tỉnh cho tập thể Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh trao quà của UBND tỉnh cho tập thể Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã ân cần thăm hỏi, ghi nhận và chia sẻ những vất vả của lực lượng công nhân vệ sinh môi trường đang làm nhiệm vụ trong dịp Tết. “Vệ sinh đường phố là một nghề cao quý và vất vả. Tôi chia sẻ và cảm ơn những đóng góp của các công nhân vệ sinh môi trường. Nhất là trong đêm giao thừa, khi mọi người đều sum vầy với gia đình, người thân thì các công nhân vẫn miệt mài với nhiệm vụ trên các tuyến phố”.
 
Chủ tịch UBND tỉnh đã trao 50 suất quà cho 50 công nhân thuộc Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi.
Chủ tịch UBND tỉnh đã trao 50 suất quà cho 50 công nhân Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi.
Những món quà có ý nghĩa rất lớn trong việc động viên, khích lệ lực lượng công nhân vệ sinh môi trường thực hiện nhiệm vụ.
Những món quà đã góp phần động viên, khích lệ lực lượng công nhân vệ sinh môi trường thực hiện nhiệm vụ.
 
Chủ tịch UBND tỉnh động viên lực lượng công nhân vệ sinh môi trường nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm bảo môi trường thành phố xanh - sạch - đẹp trong những ngày Tết. Đồng thời, gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể cán bộ, nhân viên Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi. Lãnh đạo công ty cần nỗ lực chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của người lao động.
 
Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã tặng 30 triệu đồng cho Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi. Đồng thời, tặng 50 suất quà cho công nhân của công ty.
 
Tin, ảnh: THANH PHƯƠNG
 
TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 
Xuất bản lúc: 22:29, 09/02/2024

Ý kiến bạn đọc


.