Liên đoàn Lao động tỉnh và BIDV Quảng Ngãi ký kết quy chế phối hợp

12:31, 27/05/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 27/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên đã đến dự Lễ Ký kết quy chế phối hợp giữa LĐLĐ tỉnh và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Quảng Ngãi (BIDV Quảng Ngãi).
 
Nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên trong các lĩnh vực hoạt động, LĐLĐ tỉnh và BIDV Quảng Ngãi chính thức thiết lập quan hệ, thỏa thuận hợp tác toàn diện, hướng tới mục tiêu mang lại lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên công đoàn. Hai bên thống nhất phối hợp thu, chuyển trả kinh phí công đoàn thông qua tài khoản được mở tại BIDV.
 
 
Các cấp công đoàn phối hợp, hỗ trợ chi nhánh, phòng giao dịch của BIDV Quảng Ngãi vận động doanh nghiệp, đoàn viên công đoàn sử dụng các dịch vụ ngân hàng của BIDV Quảng Ngãi như: Chi trả lương qua tài khoản, các dịch vụ thẻ, tài khoản thanh toán, ngân hàng điện tử. Phối hợp trong việc xem xét cho vay để đầu tư xây dựng khu nhà ở, các thiết chế tại các khu công nghiệp theo quy định, hướng dẫn của Tổng LĐLĐ Việt Nam và BIDV Việt Nam.
 
Hai bên thống nhất phối hợp xây dựng và cung cấp các sản phẩm dịch vụ ưu đãi dành cho đoàn viên công đoàn. Phối hợp công tác thông tin, tuyên truyền và tổ chức triển khai các hoạt động xã hội và các hoạt động khác theo nhu cầu và điều kiện của mỗi bên. Các nội dung trong quy chế phối hợp được tổ chức thực hiện trong vòng 5 năm. Định kỳ hằng năm, LĐLĐ tỉnh và BIDV Quảng Ngãi tổng kết đánh giá các hoạt động phối hợp, chỉ đạo giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc phát sinh để thực hiện tốt hơn.
 
Hai đơn vị hoàn thành nghi thức ký kết quy chế phối hợp.
Hai đơn vị hoàn thành nghi thức ký kết quy chế phối hợp.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên phát biểu tại buổi lễ.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên phát biểu tại buổi lễ.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên chúc mừng hai đơn vị chính thức hợp tác để cùng phát triển thông qua lễ ký kết phối hợp. Hợp tác lần này là tiền đề tốt giúp người lao động, đoàn viên công đoàn ở các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có được những lợi ích cần thiết. Trong quá trình thực hiện quy chế, LĐLĐ tỉnh và BIDV Quảng Ngãi cần có sự phối hợp đồng bộ, đảm bảo lợi ích hài hòa của cả hai đơn vị để có sự hợp tác lâu dài.
 
Tin, ảnh: THANH PHƯƠNG
TIN, BÀI LIÊN QUAN:

Ý kiến bạn đọc


.