Huyện ủy Bình Sơn

Sơ kết 3 năm việc thực hiện Kết luận 01 của Bộ Chính trị

11:11, 28/03/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 28/3, Huyện ủy Bình Sơn tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
 
Những năm qua, Ban Thường vụ Huyện ủy và các cấp ủy cơ sở trên địa bàn huyện thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị, gắn việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVII đã đề ra.
 
Lãnh đạo huyện Bình Sơn tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Lãnh đạo huyện Bình Sơn tặng Giấy khen cho các tập thể có thành tích trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.


Ban Thường vụ Huyện ủy đã chỉ đạo các chi, đảng bộ trực thuộc, các cơ quan, đơn vị lựa chọn thực hiện ít nhất 1 mô hình học tập và làm theo Bác phù hợp với từng cơ quan, đơn vị. Thông qua đó, đã xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm có hiệu quả, sáng tạo, những tấm gương điển hình trên các lĩnh vực. Điển hình như mô hình “Gần dân, sát việc”; “4 đúng, 4 phải, 3 sát”; “Vận động cán bộ, đảng viên, nhân dân thực hiện nếp sống văn hóa mới”; “Tiết kiệm trong tổ chức ma chay, hiếu, hỉ”; “Tiếp sức đến trường”; “Người con hiếu thảo”; “Thắp sáng ước mơ”; “Bữa sáng yêu thương”; “Thu gom phế liệu”... Đặc biệt, mô hình “Tiết kiệm làm theo Bác” được đa số các chi, đảng bộ lựa chọn thực hiện và trở thành việc làm thường xuyên của các tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị và cán bộ, đảng viên trong toàn huyện. Từ năm 2021 đến nay đã vận động tiết kiệm trên 2 tỷ đồng để hỗ trợ, giúp đỡ hơn 400 đối tượng thuộc hộ nghèo, già yếu, học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Khen thưởng các cá nhân có thành tích trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Khen thưởng các cá nhân có thành tích trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tại hội nghị, huyện Bình Sơn khen thưởng 10 tập thể, 9 cá nhân có nhiều thành tích trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2021- 2023.

Tin, ảnh: H.THU

TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 11:11, 28/03/2024

Ý kiến bạn đọc


.