Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh thăm, chúc Tết tại các cơ sở y tế

13:36, 05/02/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5/2, Đoàn công tác của tỉnh do Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại các cơ sở y tế, gồm: Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật. Cùng đi với Đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên và lãnh đạo Sở Y tế.

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh.
Đoàn công tác của tỉnh thăm, chúc Tết tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh biểu dương những nỗ lực, đóng góp của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế ngành y tế nói chung, Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật nói riêng trong công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân. Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Phó Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật; đồng thời mong muốn đội ngũ cán bộ, y bác sĩ và nhân viên y tế không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh để phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân, nhất là đối với những bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện trong dịp Tết.

Đoàn công tác của tỉnh thăm, chúc Tết tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật.
Đoàn công tác của tỉnh thăm, chúc Tết tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật.

Riêng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu đơn vị nỗ lực, phát huy vai trò chủ động trong dự báo, cảnh báo, giám sát và phòng chống dịch bệnh, nhất là các dịch bệnh mới nổi, tái nổi, các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm… Qua đó tham mưu kịp thời đến cấp trên các hoạt động phòng chống dịch, đảm bảo để người dân đón Tết an toàn, vui tươi, lành mạnh.

Tin, ảnh: MỸ HOA

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


 

Xuất bản lúc: 13:36, 05/02/2024

Ý kiến bạn đọc


.