Quảng Ngãi sẵn sàng cho Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024

21:08, 26/01/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 26/1, Hội Nhà báo tỉnh họp bàn với các cơ quan, đơn vị có liên quan về việc tổ chức Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024.

Hội báo Xuân sẽ diễn ra từ 1 - 4/2 (tức từ 22 - 25 tháng Chạp Âm lịch), tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng, địa chỉ số 60, đường Hùng Vương (TP.Quảng Ngãi). Chương trình do Hội Nhà báo tỉnh phối hợp cùng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở TT&TT, Sở VH-TT&DL, Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh tổ chức. 

Tại chương trình, ngoài giới thiệu ấn phẩm trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của các cơ quan báo chí trung ương, các tỉnh, thành phố trong cả nước, Ban tổ chức còn bố trí 7 gian trưng bày giới thiệu báo, ấn phẩm, chương trình Tết của các đơn vị trên địa bàn tỉnh, gồm: Hội Nhà báo tỉnh, Báo Quảng Ngãi, Đài PT&TH tỉnh, Sở TT&TT, Sở VH-TT&DL, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh, các trường đại học trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, công bố và trao kinh phí hỗ trợ các tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2023 cho các tác giả, nhóm tác giả; tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học ở miền núi.  

Quang cảnh cuộc họp.
Quang cảnh cuộc họp.

Đến thời điểm này, Ban tổ chức đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên, thiết kế tổng thể nơi tổ chức chương trình và các khu, gian trưng bày; giao vị trí cho các cơ quan, đơn vị tham gia. 

Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Trần Cao Tánh phát biểu tại cuộc họp.
Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Trần Cao Tánh phát biểu tại cuộc họp.

Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Trần Cao Tánh cho biết, các điều kiện cần thiết để tổ chức Hội báo Xuân năm nay đã sẵn sàng. Đề nghị các cơ quan, đơn vị tích cực phối hợp, nỗ lực hoàn thành tiến độ để chương trình diễn ra trang trọng về hình thức, phong phú về nội dung, an toàn, tiết kiệm; thu hút được đông đảo các tầng lớp nhân dân đến tham quan, tìm hiểu, đọc báo; tôn vinh được thành quả một năm hoạt động của đội ngũ những người làm báo ở trung ương và các địa phương. 

Tin, ảnh: THIÊN HẬU

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 21:08, 26/01/2024

Ý kiến bạn đọc


.