Gần 100 thành viên AIA Việt Nam tham dự Giải Việt dã “Cung đường đảo Lý Sơn” năm 2023

14:53, 23/05/2023
.

Gần 100 thành viên AIA Việt Nam đến từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước đã cùng nhau chinh phục Giải Việt dã “Cung đường đảo Lý Sơn” năm 2023 do UBND huyện Lý Sơn và Liên đoàn Điền kinh tỉnh Quảng Ngãi phối hợp tổ chức, diễn ra vào ngày 21/5 tại huyện đảo Lý Sơn.
 

Các thành viên AIA Việt Nam rạng ngời sau khi chinh phục các cung đường Lý Sơn
Các thành viên AIA Việt Nam rạng ngời sau khi chinh phục các cung đường Lý Sơn

Tham gia cả 3 cự ly: 21km, 10km và 5km, các vận động viên đến từ AIA Việt Nam có cơ hội được trải nghiệm sải những bước chân quanh đảo vào sáng tinh mơ; băng qua những ruộng hành, tỏi, những di tích văn hóa lịch sử, di sản địa chất núi lửa triệu năm như núi lửa Thới Lới, thạch cổng Tò Vò hay chạy dọc tuyến đường ven biển rợp cờ Tổ quốc.

Đây không phải lần đầu tiên, các thành viên AIA tham gia một giải chạy, giờ đây chạy bộ đã trở thành một nét văn hóa của doanh nghiệp này. Đặc biệt hơn là qua mỗi giải chạy, AIA lại có thêm những gương mặt mới tham gia các hoạt động thể chất. Họ chính là những đại diện cho tinh thần Bùng Nội Lực - là tinh thần xuyên suốt trong ba năm tới mà AIA Việt Nam sẽ lan tỏa, truyền cảm hứng và kêu gọi xây dựng thói quen nhỏ mỗi ngày đến cộng đồng để hướng tới cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn.
 

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Giám đốc Sở VHTT&DL tỉnh Quảng Ngãi trao tặng huy chương cho anh Phan Đình Thắng
Ông Nguyễn Tiến Dũng, Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Ngãi trao tặng huy chương cho anh Phan Đình Thắng.

“Để hiện thực hoá cam kết của AIA Việt Nam là giúp khách hàng nâng cao sức khoẻ thể chất, tinh thần và tài chính khi đồng hành cùng AIA, chúng tôi luôn nỗ lực đưa ra các chiến lược lấy sức khoẻ làm trọng tâm và mong muốn truyền cảm hứng cho hàng triệu người, giúp họ cải thiện bản thân và tìm kiếm lý do để lựa chọn một lối sống lành mạnh. Đấy chính là lý do từng thành viên AIA đang cùng nhau bước vào hành trình sống, hoà nhịp và cùng nhau lan toả tinh thần Sống Khoẻ cùng AIA Vitality. Ở góc độ một doanh nghiệp tại địa phương, hoạt động chạy bộ là cách để kết nối, phát triển văn hoá doanh nghiệp, đây cũng đã trở thành hoạt động thường niên giúp lan toả tinh thần đồng đội, gắn kết khách hàng đã và đang đồng hành cùng AIA”, anh Phan Đình Thắng, Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý AIA Quảng Ngãi chia sẻ.
 

 

Cũng theo anh Thắng, khi một tập thể mặc đồng phục công ty và chạy cùng nhau hoặc chạy cùng khách hàng của mình sẽ tạo ra hình ảnh vô cùng ấn tượng, đó không chỉ là hoạt động nâng cao sức khoẻ mà đó còn là một sự sẻ chia cùng với nhau. “Được hoà mình trên những đường chạy đã góp phần trang bị cho những “đồng run” không chỉ về thể lực, sức bền, nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống mà đây còn là những kỹ năng và hành trang quý giá cho công việc sau này. Chạy bộ không chỉ mang lại sức khoẻ cho người chạy mà còn củng cố sức mạnh cho cả một cộng đồng. Ngoài ra, tham dự các giải chạy bộ còn giúp các Runner được khám phá những cung đường đẹp và thú vị trải dài khắp dải đất hình chữ S để họ còn thấy thêm yêu quê hương của mình nữa”, anh Thắng cho biết thêm.
 

Anh Bùi Ngọc Hà (giữa) và các thành viên AIA Quảng Nam tại Giải chạy
Anh Bùi Ngọc Hà (giữa) và các thành viên AIA Quảng Nam tại giải chạy.

Anh Bùi Ngọc Hà, Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý AIA Quảng Nam, Đà Nẵng thì chia sẻ, mặc dù thời tiết Lý Sơn mùa này khá nóng, nhưng tất cả chúng tôi đã cố gắng cùng nhau về đích với hơn 100% sức lực. Thật tuyệt vời khi cùng nhau, chúng tôi đang lan tỏa và khuyến khích cộng đồng rèn luyện và nâng cao sức khỏe bằng việc tham gia những hoạt động ấn tượng này. Sự góp mặt của AIA Việt Nam trong chuỗi các hoạt động thể thao là minh chứng rõ ràng cho lời hứa của Thương hiệu chúng tôi về việc khuyến khích cộng đồng hướng tới cuộc sống Khỏe Hơn, Lâu Hơn, Hạnh Phúc Hơn. Anh Hà cũng chia sẻ thêm, AIA Quảng Nam đang tích cực phối hợp và đồng hành cùng chính quyền địa phương để thực hiện giải chạy tại xã Tam Thanh, Tam Kỳ (Quảng Nam) vào ngày 18/6 tới.

Các vận động viên AIA tham gia giải.

Còn theo anh Nguyễn Anh Dũng Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý AIA Quảng Bình - Quảng Trị thì, tinh thần Sống khỏe đã lan tỏa và ngấm vào từng thành viên của AIA trên khắp các tỉnh, thành phố. Giờ đi công tác ở bất kỳ nơi đâu, trong hành lý chúng tôi mang theo luôn có áo Vitality và đôi giày chạy. Là thành viên của tập đoàn với lời hứa thương hiệu giúp 1 tỷ người trên khắp Châu Á sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn, chúng tôi luôn ý thức mình phải trở thành người đại sứ tích cực lan tỏa tinh thần đó.

Vận động viên được trao kỷ niệm chương.

Không dấu được niềm vui sau khi về đích, chị Nguyễn Thị Bích Hạnh, Văn phòng AIA Hồ Chí Minh 5 chia sẻ, trước đây, tôi không phải tuýp người thích tham gia các hoạt động, đặc biệt là chạy bộ. Tuy nhiên, từ ngày AIA Việt Nam phát động phong trào chạy bộ, tôi đã thay đổi hẳn quan điểm. Giờ với tôi, chạy bộ lại trở thành một niềm vui. Nó khiến tôi, dù chạy một mình hay cùng đội nhóm cũng luôn mang đến cho tôi sự hưng phấn nhất định, bởi được ngắm nhìn cảnh vật bên đường, được lắng nghe thanh âm phố xá, những tiếng thở dồn dập và mồ hôi nhễ nhại, nhưng chứa đầy sự khoan khoái. Thật vui khi một người con xa quê như tôi có dịp trở lại Lý Sơn sau gần 30 năm xa cách, được mang tinh thần sống khỏe để lan tỏa tới những người dân chất phác và hồn hậu nơi đây khiến lòng tôi thực sự xúc động.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh đẹp của các thành viên AIA Việt Nam trên đường chạy:

 

Bài, ảnh: PV
     
     

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 


Ý kiến bạn đọc


.