Thiện Nhân Hospital hợp tác chiến lược với VNHC huấn luyện đào tạo về dinh dưỡng

17:06, 14/09/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 14/9, tại TP.Hồ Chí Minh, Thiện Nhân Hospital và Trung tâm Huấn luyện và Chăm sóc sức khỏe (VNHC) tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe.

Theo thỏa thuận hợp tác, VNHC và Thiện Nhân Hospital sẽ tập trung vào các phương diện quan trọng như: Truyền thông, chuyên môn, đào tạo, phát triển kinh doanh và tuyển sinh trong lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe. Trong đó, VNHC sẽ đặc biệt chú trọng đến việc cung cấp các giải pháp liệu trình về sức khoẻ, lên thực đơn dinh dưỡng cho các khách hàng của Thiện Nhân trên toàn quốc.
Đại diện Thiện Nhân Hospital và Trung tâm Huấn luyện và Chăm sóc sức khỏe (VNHC) hoàn thành nghi thức ký kết hợp tác.
Đại diện Thiện Nhân Hospital và Trung tâm Huấn luyện và Chăm sóc sức khỏe (VNHC) hoàn thành nghi thức ký kết hợp tác.
 
Với nền tảng sẵn có về đội ngũ chuyên gia, giảng viên dày dặn kinh nghiệm, VNHC sẽ cử chuyên gia đến làm việc tại Thiện Nhân; đồng thời, triển khai đào tạo nhân sự của Thiện Nhân về dinh dưỡng và sức khỏe. Qua đào tạo, cùng với trang thiết bị hiện đại và nguồn nhân lực trình độ cao, Thiện Nhân sẽ kết hợp ứng dụng vào quá trình quản lý, chăm sóc sức khỏe dành cho khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng mắc các bệnh mãn tính như: Cao huyết áp, tiểu đường, ung thư… 
 
Thiện Nhân hướng đến hoàn thiện cung cấp giải pháp y tế trọn gói cho khách hàng bao gồm: Quản lý sức khỏe chủ động, tầm soát sớm bệnh; tư vấn về chế độ ăn uống, tập luyện và đồng hành cùng khách hàng trong việc kiểm soát chế độ sinh hoạt, ăn uống, nhắc lịch tái khám… để phòng ngừa bệnh tật, tạo nên một cuộc sống hạnh phúc và trọn vẹn cho hàng triệu người dân Việt Nam.
 
Thạc sĩ, bác sĩ Ngô Đức Hải - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám Đốc Thiện Nhân Hospital cho biết, quản lý sức khoẻ chủ động là vấn đề rất quan trọng. Trước đây, muốn hiểu rõ về cơ thể, sức khỏe của mình, nhiều người đã phải bỏ ra nhiều thời gian, chi phí đi nước ngoài để thăm khám với các kỹ thuật tiên tiến. Thiện Nhân từ khi thành lập đã luôn cố gắng, quyết tâm đưa những công nghệ hiện đại, cao cấp nhất trên thế giới về Việt Nam. 
Thạc sĩ, bác sĩ Ngô Đức Hải - Ngô Đức Hải - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám Đốc Thiện Nhân Hospital phát biểu tại lễ ký kết.
Thạc sĩ, bác sĩ Ngô Đức Hải - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám Đốc Thiện Nhân Hospital phát biểu tại lễ ký kết.
 
Thiện Nhân mong muốn, cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao với mức chi phí phù hợp nhất để nhiều người dân được tiếp cận với kỹ thuật cao, chủ động quản lý sức khỏe, chẩn đoán, phát hiện sớm bệnh và điều trị kịp thời… Qua đó, góp phần giúp nhiều người có được một sức khỏe tốt hơn trong tương lai.
 
Bà Phan Lâm Viên – Người sáng lập VNHC nhấn mạnh, chế độ dinh dưỡng quyết định 70 - 80% sức khoẻ con người. Vì vậy, VNHC rất vui khi được phối hợp Thiện Nhân hiện thực hoá các giải pháp về sức khỏe thông qua các hoạt động dinh dưỡng. Từ đó, giúp khách hàng, người dân cải thiện, nâng cao ý thức bảo vệ sức khoẻ, điều chỉnh thói quen và lối sống lành mạnh để phòng bệnh tật.
 
Với những tiềm năng và thế mạnh, hai đơn vị hứa hẹn sẽ tạo nên dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho khách hàng tại Đà Nẵng, miền Trung - Tây Nguyên và trên cả nước. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống, giảm bệnh tật, giảm tải cho hệ thống y tế.
 
Ngay sau buổi lễ ký kết, Thiện Nhân và VNHC đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “Tầm soát sức khoẻ công nghệ cao”. Tại đây, Thiện Nhân cung cấp, chia sẻ đến khách hàng tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khoẻ chủ động và các phương pháp tầm soát sức khỏe hiện đại.

Tin, ảnh: ÁI PHƯƠNG
HỆ THỐNG THIỆN NHÂN HOSPITAL
* THIỆN NHÂN ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 276 - 278 - 280 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0982.135.606
* THIỆN NHÂN QUẢNG NGÃI
Địa chỉ: 168 Hùng Vương, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi
Điện thoại: 02553.888.999

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 17:06, 14/09/2023

Ý kiến bạn đọc


.