Ðầu tư 14 tỷ đồng sửa chữa, cải tạo Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh 

10:38, 18/06/2023
.

(Baoquangngai.vn)- UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định chủ trương đầu tư Dự án Sửa chữa, cải tạo Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Quảng Ngãi ở xã Nghĩa Thuận (Tư Nghĩa) với tổng mức đầu tư 14 tỷ đồng, từ nguồn ngân sách tỉnh.

Dự án do Sở LĐTB&XH làm chủ đầu tư. Mục tiêu đầu tư sửa chữa, cải tạo Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhằm cụ thể hóa chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác "Đền ơn đáp nghĩa", "Ăn quả nhớ người trồng cây", đạo lý "Uống nước nhớ nguồn"; đồng thời cũng là nơi để giáo dục, nhắc nhở thế hệ trẻ hôm nay và mai sau luôn luôn tôn kính sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã xả thân vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Dự án Sửa chữa, cải tạo Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Quảng Ngãi là dự án có ý nghĩa quan trọng nhằm tôn vinh người có công trong sự nghiệp giải phóng dân tộc
Dự án Sửa chữa, cải tạo Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Quảng Ngãi là dự án có ý nghĩa quan trọng nhằm tôn vinh người có công trong sự nghiệp giải phóng dân tộc

Về quy mô, dự án sẽ sửa chữa, cải tạo lại các mộ liệt sĩ và mộ các đồng chí lão thành cách mạng; hạ tầng trong khuôn viên Nghĩa trang liệt sĩ; tường rào cổng ngõ; hệ thống cây xanh; hệ thống cấp nước và điện thắp sáng,... Thời gian thực hiện dự án trong năm 2023.

Căn cứ quyết định chủ trương đầu tư, Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở LĐTB&XH tỉnh chủ trì, phối hợp với cơ quan liên quan hoàn thành báo cáo kinh tế - kỹ thuật đầu tư xây dựng công trình trình cấp thẩm quyền quyết định đầu tư theo đúng quy định của Luật Đầu tư công và pháp luật liên quan.

Tin, ảnh: PV

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


Ý kiến bạn đọc


.