Kênh YouTube Truyền hình Quảng Ngãi nhận nút Bạc 

13:48, 17/07/2023
.

(Báo Quảng Ngãi)- Đài PT&TH tỉnh vừa tổ chức lễ đón nhận nút Bạc cho kênh YouTube Truyền hình Quảng Ngãi. Đây là sự ghi nhận cho kênh vượt qua mốc 100 nghìn lượt người đăng ký theo dõi.

Từ năm 2018, Đài PT&TH tỉnh đã tập trung phát triển nội dung trên các nền tảng mạng xã hội để đa dạng hóa các kênh tiếp cận người dùng. Cuối năm 2021, đài đã hợp tác cùng Tập đoàn Truyền thông và Công nghệ MCV Group (một đối tác của YouTube để hỗ trợ phát triển kênh).

Phó Giám đốc Đài PT&TH tỉnh Nguyễn Anh Tuấn nhận nút Bạc do Tập đoàn Truyền thông và Công nghệ MCV Group trao cho kênh YouTube Truyền hình Quảng Ngãi. ẢNH: NGỌC ĐIỆP
Phó Giám đốc Đài PT&TH tỉnh Nguyễn Anh Tuấn nhận nút Bạc do Tập đoàn Truyền thông và Công nghệ MCV Group trao cho kênh YouTube Truyền hình Quảng Ngãi. ẢNH: NGỌC ĐIỆP

Tháng 4/2023, kênh YouTube Truyền hình Quảng Ngãi đã đạt được nút Bạc, là cột mốc quan trọng, khẳng định sự phát triển trên nền tảng số của Đài PT&TH tỉnh. Hiện kênh YouTube Truyền hình Quảng Ngãi đã đạt hơn 121 nghìn người đăng ký theo dõi, với hơn 71 triệu lượt xem. Kênh YouTube Truyền hình Quảng Ngãi là kênh thông tin tổng hợp, trong đó nổi bật là tin tức thời sự và phóng sự. Kênh còn thường xuyên có các buổi phát trực tiếp những chương trình do Đài PT&TH tỉnh tổ chức, thực hiện. 

Qua kênh YouTube Truyền hình Quảng Ngãi góp phần lan toả mạnh mẽ những chương trình lớn của Đài PT&TH tỉnh; tạo dấu ấn lan tỏa một số thông tin mang tính thời sự như phản ánh đại dịch Covid-19, phòng chống bão lũ, các chuyên đề chủ điểm và các chương trình nhiều người quan tâm. Khán giả còn đặc biệt chú ý đến kênh YouTube Truyền hình Quảng Ngãi qua các loạt phóng sự người tốt việc tốt, tin nóng trong ngày. Là một trong những đài truyền hình địa phương sớm quan tâm đến nền tảng số, kênh YouTube Truyền hình Quảng Ngãi được thành lập với mục đích đăng tải các video của đài sản xuất lên nền tảng YouTube. 

Ngoài mục đích tìm kiếm thêm công chúng báo chí, tăng doanh thu, Đài PT&TH tỉnh mong muốn lan tỏa những tin tốt, nhân lên cái đẹp, dẹp cái xấu. Là một cơ quan báo chí tham gia vào mạng xã hội, những người làm YouTube Truyền hình Quảng Ngãi luôn mang theo trách nhiệm của những người làm báo đến với công chúng. Sự ghi nhận của công chúng và đạt nút Bạc là niềm vui, là động lực để kênh YouTube Truyền hình Quảng Ngãi tiếp tục mang đến những sản phẩm hay hơn, tốt hơn trong thời gian tới.

Ngoài kênh YouTube Truyền hình Quảng Ngãi, Đài PT&TH tỉnh đẩy mạnh phân phối nội dung trên nền tảng số. Đài PT&TH tỉnh đặt mục tiêu phấn đấu để đa dạng kênh thông tin, phát triển báo chí đa phương tiện, đa nền tảng, hỗ trợ hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế báo chí và gia tăng uy tín thương hiệu PTQ. 

THẢO LINH - NGỌC ĐIỆP

TIN, BÀI LIÊN QUAN:



 

Xuất bản lúc: 13:48, 17/07/2023

Ý kiến bạn đọc


.