Sinh viên Trường Đại học Phạm Văn Đồng tham quan thực tế Vietcombank Quảng Ngãi

14:49, 18/10/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 18/10, Vietcombank Quảng Ngãi đã đón tiếp Đoàn giảng viên, sinh viên Khoa Kinh tế (Trường Đại học Phạm Văn Đồng) tham quan thực tế tại đơn vị. 

Tại buổi đón tiếp, Phó Giám đốc Vietcombank Quảng Ngãi Lữ Thị Vân Anh chia sẻ về thách thức và xu thế mới của doanh nghiệp. Đồng thời nhấn mạnh, việc tổ chức tham quan thực tế tại trụ sở chính Vietcombank Quảng Ngãi là hoạt động nhằm cụ thể hóa biên bản thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Trường Đại học Phạm Văn Đồng và Vietcombank Quảng Ngãi. Đây cũng là bước tiến quan trọng, dấu mốc khẳng định sự hợp tác chặt chẽ giữa hai đơn vị.
 
Đại diện lãnh đạo Vietcombank Quảng Ngãi thông tin, giải đáp thắc mắc của sinh viên.
Đại diện lãnh đạo Vietcombank Quảng Ngãi giới thiệu tổng quan về doanh nghiệp.

Trong thời gian qua, Vietcombank Quảng Ngãi luôn dành nguồn lực tốt nhất để đồng hành cùng nhà trường trong công tác an sinh xã hội, tài trợ học bổng hằng năm cho sinh viên; đồng thời cung cấp những giải pháp tài chính ngân hàng toàn diện, chuyên nghiệp, hiện đại, phù hợp với nhu cầu và đặc thù hoạt động của nhà trường như triển khai việc thu học phí, mở thẻ cho sinh viên, thanh toán lương cho cán bộ, giảng viên…

Vietcombank Quảng Ngãi xác định chuyển đổi số đang là xu hướng tất yếu, vì vậy, đơn vị đã tiên phong trong chuyển đổi số, liên tục cung cấp các dịch vụ ngân hàng hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú, đa dạng của người dân và xã hội.
 
Sinh viên Trường Đại học Phạm Văn Đồng đặt các câu hỏi tìm hiểu về Vietcombank Quảng Ngãi.
Sinh viên Trường Đại học Phạm Văn Đồng đặt các câu hỏi tìm hiểu về Vietcombank Quảng Ngãi.

Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Phạm Văn Đồng Nguyễn Đức Hoàng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể lãnh đạo Vietcombank Quảng Ngãi đã đón tiếp đoàn tham quan thực tế tại trụ sở doanh nghiệp. Trong thời gian qua, nhà trường đã nỗ lực đảm bảo các điều kiện kiểm định chất lượng giáo dục góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, đảm bảo quyền lợi cho người học. 

Tiến sĩ Nguyễn Đức Hoàng mong muốn Vietcombank Quảng Ngãi hỗ trợ trong việc tiếp nhận sinh viên thực tập, ưu tiên tuyển dụng, tham quan thực tế. Sinh viên sau khi tham quan, tìm hiểu sẽ học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích. Việc tham quan thực tế giúp các em củng cố thêm kiến thức đã được học trên trường.
 
Đại diện phía Vietcombank Quảng Ngãi thông tin, giải đáp thắc mắc của sinh viên. 
Đại diện Vietcombank Quảng Ngãi thông tin, giải đáp thắc mắc của sinh viên. 


Sau khi nghe đại diện lãnh đạo các phòng, ban của Vietcombank Quảng Ngãi, các sinh viên Khoa Kinh tế (Trường Đại học Phạm Văn Đồng) đã đặt những câu hỏi về tuyển dụng, xu thế cạnh tranh của Vietcombank Quảng Ngãi, vấn đề giao tiếp trong kinh doanh, môi trường làm việc, việc hỗ trợ nguồn vốn vay để sinh viên khởi nghiệp, việc thực tập tại ngân hàng. Hiện nay, thực hiện chuyển đổi số nên nhiều sinh viên quan tâm đến vấn đề bảo mật, đảm bảo an toàn nguồn tiền của khách hàng…

 

Sinh viên Trường Đại học Phạm Văn Đồng tham quan thực tế tại Vietcombank Quảng Ngãi.
Sinh viên Trường Đại học Phạm Văn Đồng tham quan thực tế tại Vietcombank Quảng Ngãi.

Ngoài ra, giảng viên cùng các sinh viên cũng được tham quan thực tế để tìm hiểu quy trình làm việc của Vietcombank Quảng Ngãi.
 
Tin, ảnh: TRỊNH PHƯƠNG
 
Xuất bản lúc: 14:49, 18/10/2023

Ý kiến bạn đọc


.