Khánh thành nhà lưu trú cho học sinh miền núi Trà Hiệp

22:01, 29/02/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 29/2, Phòng GD&ĐT huyện Trà Bồng tổ chức khánh thành nhà ở lưu trú và trao tặng xe đạp cho học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú (PTDTBT) Tiểu học và THCS Trà Hiệp.

Tham dự lễ có Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ; Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Phạm Thanh Hải; nguyên Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đình Khối cùng lãnh đạo huyện và đại diện các nhà tài trợ.

Năm 2023, thông qua sự kết nối của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phòng GD&ĐT huyện Trà Bồng đã nhận được sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm; Hội Tương trợ và Hợp tác Đức Việt để xây dựng khu nhà ở lưu trú cho học sinh Trường PTDTBT TH&THCS Trà Hiệp. 

Đại diện lãnh đạo tình và các đơn vị tài trợ thăm công trình nhà lưu trú và động viên các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Trà Hiệp (Trà Bồng).
Đại diện lãnh đạo tình và các đơn vị tài trợ thăm công trình nhà lưu trú và động viên các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Trà Hiệp.

Công trình nhà lưu trú cho học sinh Trường PTDTBT Tiểu học và THCS Trà Hiệp được xây dựng theo kiểu nhà cấp 4 kiên cố, khang trang trên diện tích 180m2, gồm 3 phòng lưu trú, các công trình phụ trợ và thiết bị phòng ở phục vụ cho 160 học sinh. Đồng thời, đoàn cũng trao tặng 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tổng kinh phí hỗ trợ gần 1 tỷ đồng. Sau thời gian khẩn trương thi công đến nay công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu trú, sinh hoạt của học sinh, giúp các em yên tâm học tập.

Trao tặng 100 chiếc xe đạp cho 100 em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Trà Hiệp (Trà Bồng). Tổng trị giá 145 triệu đồng.
Trao tặng 100 chiếc xe đạp cho học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Trà Hiệp.
Niềm vui hiện trên từng gương mặt trẻ thơ. 
Niềm vui hiện trên từng gương mặt trẻ thơ. 

Tại buổi lễ, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Trà Bồng Đinh Thị Thu Hương đã gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, đồng hành hỗ trợ của các nhà tài trợ, nhà hảo tâm đối với các em học sinh nhà trường. Công trình nhà lưu trú hoàn thành, được đưa vào sử dụng sẽ góp phần tạo điều kiện cho các em học sinh yên tâm học tập. 

Em Hồ Thị Mỹ Tuệ, học sinh lớp 4B Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Trà Hiệp (Trà Bồng) vui mừng khi nhận được xe đạp mới.
Em Hồ Thị Mỹ Tuệ, học sinh lớp 4B Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Trà Hiệp vui mừng khi nhận được xe đạp mới.

Dịp này, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Phạm Thanh Hải trao tặng 10 phần quà trị giá 5 triệu đồng cho 10 em học sinh đạt thành tích cao trong học tập.

Tin, ảnh: BÌNH NGUYÊN


TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 22:01, 29/02/2024

Ý kiến bạn đọc


.