Hoàn thành đại hội Hội Nông dân cấp huyện

14:53, 22/06/2023
.

(Báo Quảng Ngãi)- Đến nay, 13/13 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh đã hoàn thành Đại hội đại biểu Hội Nông dân cấp huyện, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Võ Tấn Lãm và lãnh đạo huyện Nghĩa Hành tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Hội Nông dân huyện Nghĩa Hành, nhiệm kỳ 2023 - 2028.    
Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Võ Tấn Lãm và lãnh đạo huyện Nghĩa Hành tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Hội Nông dân huyện Nghĩa Hành, nhiệm kỳ 2023 - 2028.    

Theo đánh giá của Hội Nông dân tỉnh, Đại hội đại biểu Hội Nông dân cấp huyện, nhiệm kỳ 2023 - 2028 được tổ chức đúng quy trình, thời gian và kế hoạch đã đề ra. Trong đó, TX.Đức Phổ và TP.Quảng Ngãi bầu ban chấp hành có số dư, các huyện còn lại bầu tròn. Cụ thể, có 2 đơn vị là huyện Lý Sơn và Nghĩa Hành cơ cấu mới nhân sự ở chức danh Chủ tịch Hội Nông dân huyện, 11 đơn vị còn lại đều tái cử chức danh Chủ tịch Hội Nông dân huyện, thị xã, thành phố, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Đến nay, các thủ tục từ nội dung báo cáo chính trị, chương trình, kịch bản, nội quy, quy chế cũng như công tác nhân sự phục vụ Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã được chuẩn bị hoàn tất, đảm bảo đúng quy trình theo chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Điều lệ Hội Nông dân Việt Nam.

Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Võ Tấn Lãm cho biết, đại hội là dịp để nhìn nhận, đánh giá lại kết quả hoạt động hội và phong trào nông dân trong tỉnh; đánh giá chất lượng đội ngũ cán bộ hội ở các cấp. Từ đó, bầu ra các đồng chí đứng vào Ban Chấp hành Hội Nông dân các cấp đảm bảo quy định của Đảng về trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phẩm chất đạo đức, lối sống và lý tưởng cách mạng; là những người dẫn dắt có tâm huyết với nông nghiệp, nông dân, nông thôn; dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm và tiên phong đương đầu với những khó khăn, thử thách. Thành công của Đại hội đại biểu Hội Nông dân cấp huyện là tiền đề để tổ chức thành công Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Tin, ảnh: HẢI CHÂU

    

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 


Ý kiến bạn đọc


.