Golfworld - Chiến lược kinh doanh gậy golf khác biệt, "lối đi riêng" của một thương hiệu Việt

03:06, 14/06/2022
.
Thị trường ngành golf tại Việt Nam ngày càng phát triển với nhiều tên tuổi lớn. Để tồn tại được trong điều kiện thị trường cạnh tranh như vậy thì các doanh nghiệp bắt buộc phải tìm cho mình “chất riêng”. Với định hướng phát triển hoàn toàn mới, một hướng đi khác biệt trong lĩnh vực kinh doanh gậy golf hiện nay, Golfworld đang là cái tên thu hút được nhiều sự chú ý của các golfer Việt.
 
Golfworld và “lối đi riêng” đầy tiềm năng nhưng cũng nhiều thách thức
 
Thị trường gậy golf Việt Nam chứng kiến sự “lên ngôi” của các thương hiệu gậy golf Nhật Bản. Sở dĩ gậy golf Nhật Bản được các golfer Việt Nam yêu thích là bởi vì những dòng gậy này có những thông số, đặc điểm thiết kế phù hợp với thể trạng người Việt. 
 
Tuy nhiên, với nhiều golfer chuyên nghiệp hay golfer trẻ thì họ lại yêu thích những dòng gậy đến từ châu Âu hay Mỹ nhiều hơn. Những dòng gậy golf châu Âu không chỉ giúp golfer thực hiện thành công nhiều cú đánh mang tính kỹ thuật cao mà còn giúp họ chinh phục những pha bóng khó. Ngoài ra, các golf thủ có thể lực tốt, thân hình cao lớn, yêu thích phong cách thể thao hiện đại, năng động sẽ có xu hướng lựa chọn các thương hiệu gậy golf châu Âu và Mỹ. 
 
Nhu cầu về gậy golf của các golfer chuyên nghiệp chính là “kim chỉ nam” cho sự ra đời của Golfworld
Nhu cầu về gậy golf của các golfer chuyên nghiệp chính là “kim chỉ nam” cho sự ra đời của Golfworld
Nhu cầu mua và sử dụng gậy golf châu Âu và Mỹ tại Việt Nam là khá lớn nhưng ít có đơn vị kinh doanh gậy golf chuyên về các dòng sản phẩm gậy golf từ phương Tây, chính vì vậy mà thị trường chưa đa dạng các dòng sản phẩm này.
 
Nhận thấy được điều này, một nhóm doanh nhân trẻ yêu mến và am hiểu về golf đã quyết định cùng nhau thành lập nên một thương hiệu chuyên phân phối các dòng gậy đến từ phương Tây như Titleist, TaylorMade, Callaway,... chính hãng. Đây chính là nguồn gốc ra đời của thương hiệu Golfworld.
 
Được thành lập và phát triển với những người trẻ đầy nhiệt huyết, Golfworld đã mạnh dạn tìm cho mình một lối đi riêng, khác biệt với các đơn vị khác trên thị trường. 
 
Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt thị trường, Golfworld đã có được chỗ đứng vững chắc trong lòng các golfer Việt. Các sản phẩm gậy golf được phân phối bởi thương hiệu này tại thị trường Việt Nam đáp ứng được nhu cầu mua sắm của đại đa số golfer chuyên nghiệp và những người chơi đam mê gậy golf công nghệ cao. 
 
Bên cạnh đó, các golfer mua hàng tại hệ thống Golfworld cũng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. 
 
Golfworld có đa dạng các dòng sản phẩm gậy golf từ Châu Âu và Mỹ
Golfworld có đa dạng các dòng sản phẩm gậy golf từ Châu Âu và Mỹ
5 điều khiến golfer luôn tin tưởng chọn mua gậy golf châu Âu tại Golfworld
 
Phỏng vấn nhanh 10 golfer sử dụng gậy golf châu Âu về địa chỉ mua gậy golf mà họ cho rằng uy tín nhất. 5/10 golfer chia sẻ rằng họ tin tưởng lựa chọn Golfworld là điểm đến mỗi khi có nhu cầu mua gậy.
 
Để có được sự tin yêu từ các golfer, từ khi được thành lập, Golfworld luôn cố gắng mang đến sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất. Điều này thể hiện qua:
 
Lựa chọn Golfworld để cảm nhận sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp
Lựa chọn Golfworld để cảm nhận sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp
Cập nhật sản phẩm mới nhanh chóng
 
Sản phẩm gậy golf và phụ kiện golf châu Âu, Mỹ mới nhất trên thị trường. Mỗi khi có sản phẩm gậy mới ra mắt, ngay từ khi nắm được thông tin, Golfworld luôn cố gắng cập nhật nhanh nhất để quý khách hàng nắm được. Nhờ vậy các golfer có thể tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng và đặt hàng sớm nhất khi có nhu cầu, mức giá của các sản phẩm vô cùng hấp dẫn. 
 
>> Xem thêm: Thế giới gậy golf châu Âu chính hãng, giá hấp dẫn tại Golfworld
 
Trải nghiệm đánh thử gậy golf tại phòng golf 3D chất lượng cao hoàn toàn miễn phí 
 
Để giúp các golfer dễ dàng lựa chọn được bộ gậy phù hợp, Golfworld mang đến trải nghiệm đánh thử gậy golf tại phòng golf 3D hiện đại, chất lượng cao, hoàn toàn miễn phí. Đây là một trong những ưu thế của Golfworld so với các đơn vị kinh doanh gậy golf khác tại Việt Nam.
 
Các chính sách dành cho khách hàng luôn rõ ràng, minh bạch
 
Golfworld cung cấp các chính sách rõ ràng, minh bạch nhằm đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng khi mua sản phẩm tại Golfworld. 
 
Chính sách bảo hành: bảo hành sản phẩm thời hạn 6 tháng - 1 năm nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất. Bảo dưỡng định kỳ trọn đời sản phẩm hoàn toàn miễn phí.
 
Chính sách thanh toán: Đa dạng các phương thức thanh toán: tiền mặt, chuyển khoản, quẹt thẻ,...
 
Chính sách vận chuyển: Giao hàng toàn quốc hỏa tốc, nhanh chóng, tiện lợi, đảm bảo chất lượng sản phẩm.
 
Chính sách đổi trả: Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
 
Quý golfer có thể tham khảo các chính sách này ngay tại website chính thức của Golfworld.
 
Các chuyên gia, huấn luyện viên trực tiếp tham gia vào quá trình tư vấn gậy golf
 
Tại Golfworld, không chỉ có các chuyên viên được đào tạo bài bản về chuyên môn mà còn có đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên golf trực tiếp tham gia tư vấn, giúp các golfer lựa chọn gậy golf. Đây cũng là một trong những thế mạnh tạo nên tên tuổi của thương hiệu Golfworld.
 
Quý golfer có thể đến trực tiếp hệ thống showroom của Golfworld hoặc liên hệ qua chatbox trên website, qua đường dây nóng để được hỗ trợ 24/7, hoàn toàn miễn phí.
 
Sau hơn 6 năm xây dựng và phát triển, Golfworld đang dần thực hiện hóa việc mở rộng hệ thống showroom trên toàn quốc, thực hiện cam kết mang “thế giới golf trong tầm tay” đến với quý khách hàng. Gặt hái được thành công cũng như nhận được sự ghi nhận từ cộng đồng golfer Việt là động lực để Golfworld nỗ lực hơn mỗi ngày. 
 
Mọi thông tin chi tiết về Golfworld, các golfer vui lòng liên hệ tại:
 
Trụ sở chính: 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
 
Hotline/Zalo: 0963.614.132 hoặc 0867.827.688
 
Website: golfworld.com.vn

 

 
 

.