Cập nhật tiến độ Venezia Beach mới nhất 2022

10:06, 03/06/2022
.
Hồ Tràm Bình Châu  là thị trường bất động sản có tốc độ phát triển vượt bậc, thu hút nhiều sự quan tâm của các công ty lớn trong và ngoài nước. Trong đó, tiêu biểu nhất phải kể đến “siêu phẩm” Venezia Beach, cái tên đã tạo nên  cơn bão lớn ngay từ khi mới ra mắt. Sức HOT của dự án ngày càng tăng  nhanh  sau  thị trường bất động sản đang dần hồi phục sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Với vị thế là một dự án chủ lực tại khu vực Hồ Tràm, những thông tin liên quan luôn được nhà đầu tư quan tâm, đặc biệt là những thông tin về tiến độ dự án Venezia Beach.
 
 
Cập nhật tiến độ Venezia Beach mới nhất 2022
 
Venezia Beach là khu nghỉ dưỡng có vị trí  vàng trên con đường ven biển Hồ Tràm. Kể từ tháng 6 năm 2021, nhiều yếu tố của dự án đã bắt đầu được hé lộ dần dần. Ngoài văn phòng điều hành các hạng mục khác cũng đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ, gấp rút hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu thăm quan thực tế nhà mẫu của dự án. Các mảng xanh cũng đang dần được lấp đầy tại nội khu dự án với hàng dừa, hàng cọ được bố trí, phân bổ một cách phù hợp. Phần lối đi cũng được trải hoa quả, đường đi liền. 
Các cung đường đang dần được hoàn thiện
Các cung đường đang dần được hoàn thiện
Hiện tại, tiến độ dự án đang triển khai xây dựng 2 tuyến đường huyết mạch là đường Pavarotti và đường Da Vinci đến nay đã bắt đầu  hình thành. Đơn vị thi công dự án đang xây dựng những phân khu cuối cùng để tổ chức Lễ hội Con đường ẩm thực F&B.Lễ hội này sẽ được tổ chức vào ngày khai trương văn phòng điều hành dự án tại Bình Châu.Tại đây, văn phòng ban quản lý dự án sẽ là nơi trưng bày nhà mẫu với view đẹp để khách hàng có thể tham quan, chiêm ngưỡng và trải nghiệm sự mới lạ, độc đáo mà Venezia Beach mang lại.
 
Khu vực kênh đào tự nhiên đang trong quá trình cải tạo và xây dựng hứa hẹn sẽ nhanh chóng hình thành nên tổng thể cảnh quan của dự án trong thời gian tới. Đội ngũ công nhân đang cố gắng đẩy nhanh tiến độ thi công những hạng mục như: Tiện ích, cảnh quan,….đảm bảo theo kịp tiến độ đã đề ra.
 
Nhà đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ dự án
Nhà đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ dự án

Khu vực phòng trưng bày được bổ sung thêm không gian xanh xung quanh với cây cối và thảm cỏ. Là vị trí đắt giá tại dự án nơi có thể chiêm ngưỡng view  biển cực đẹp nên quý khách hàng nếu có nhu cầu tham quan tiến độ dự án có thể đến đây để có thể tham quan trực tiếp.

 
Khu vực Billboard cũng đang được lắp đặt và chuẩn bị cho giai đoạn hoàn thiện cuối cùng. Các yếu tố chính của dự án Venezia Beach đang trong giai đoạn  hoàn thiện xây dựng, cụ thể là đường nội khu và nhà mẫu. Nếu đúng tiến độ, khách hàng sẽ thấy được sự thay đổi và chuyển mình tại khuôn viên dự án trong thời gian sắp tới.
 
Tham khảo thông tin dòng sản phẩm đang bán tại Venezia Beach: Biệt thự Venezia Beach
 
Giới thiệu dự án Venezia Beach
 
Dự án Venezia Beach nằm trên con đường ven biển Hồ Tràm Bình Châu với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, bãi biển Venezia  sẽ lôi cuốn mọi du khách bằng vẻ đẹp lãng mạn được thiên nhiên ban tặng. Cùng với đó là chuỗi tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho du khách khi đến thăm biển Hồ Tràm xinh đẹp.
 
Cư dân của Venezia Beach sẽ có được trải nghiệm độc đáo nhất
Cư dân của Venezia Beach sẽ có được trải nghiệm độc đáo nhất
Tổng thể dự án sẽ được chia thành những phân khu rõ rệt, lấy cảm hứng từ thành phố nổi tiếng của Ý, bao gồm: Venice, La Milano, Catania và Vicenza. Vì vậy mỗi một  phân khu lại  mang một vẻ đẹp đặc trưng riêng, mang đến  chất lượng “sống resort” khác biệt với những trải nghiệm độc đáo.
 
Ngoài ra, dự án còn sở hữu vị trí đắt giá trên trục đường chính của “thủ phủ” du lịch cả nước. Nhờ đó, Venezia Beach chắc chắn sẽ đón  lượng khách hàng “khủng”, mở ra cơ hội khai thác tối đa cả kinh doanh và lưu trú. Hứa hẹn sẽ là một trong những “mảnh đất màu mỡ” để các nhà đầu tư khai thác và gặt hái nguồn lợi nhuận tối ưu.
 
Venezia Beach được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực kinh tế tài chính mạnh, pháp lý cam kết và tiến độ nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ xây dựng của dự án. 
 
Thông tin liên hệ:
 
CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM
Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận
Hotline: 0938.00.77.78
Email: pingnhadat@gmail.com
 

.