Dịch vụ sửa bảo dưỡng điều hòa công nghiệp uy tín tại Bình Dương

10:05, 04/05/2022
.
Điện lạnh An Phát cung cấp dịch vụ sửa bảo dưỡng điều hòa, máy lạnh công nghiệp uy tín tại Bình Dương. Bảo dưỡng sữa chữa vệ sinh máy lạnh điều hòa công nghiệp với các hệ thống lớn phục vụ làm mát làm lạnh cho tòa nhà, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, khách sạn, trường học, bệnh viện. Với đội ngũ kỹ thuật viên tuyển chọn có nhiều năm kinh nghiệm, năng lực chuyên môn cao Điện lạnh An Phát là địa điểm thương hiệu uy tín nhất tại khu vực Bình Dương khi khách hàng, đối tác có nhu cầu sửa chữa vệ sinh bảo dưỡng điều hòa công nghiệp.
 
Máy lạnh công nghiệp là gì? các hệ thống điều hòa công nghiệp 
 
Điều hòa công nghiệp là hệ thống làm lạnh với công suất lớn, diện tích làm lạnh rộng nên tùy theo không gian yêu cầu có thể sử dụng hệ thống làm lạnh công nghiệp với bộ điều khiển trung tâm như hệ thống làm lạnh Chiller, hệ thống VRV/VRF, hệ thống làm lạnh Multi, máy lạnh dạng tủ đứng công suất lớn.
 
Điều hòa máy lạnh công nghiệp được thiết kế chuyên làm lạnh trong không gian rộng lớn như văn phòng, nhà xưởng, khu công nghiệp, căn hộ, biệt thự, khách sạn, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại những nơi yêu cầu công suất làm lạnh cao.
 
Công ty điện lạnh An Phát với các kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có năng lực sửa máy lạnh công nghiệp Bình Dương với mọi hệ thống máy lạnh. Sửa máy lạnh công nghiệp sử dụng cho tòa nhà, công ty, văn phòng, siêu thị, showroom, trung tâm thương mại, chung cư, khu công nghiệp, nhà xưởng, nhà máy tại Bình Dương.
 
Sửa máy lạnh trung tâm VRV, VRF, Chiller
Sửa máy lạnh Multi tại Bình Dương 
Sửa máy lạnh âm trần tại Bình Dương 
Sửa máy lạnh tủ đứng tại Bình Dương
 
Ưu điểm của hệ thống điều hòa máy lạnh công nghiệp cần biết 
 
Điều hòa công nghiệp được thiết kế hoạt động liên tục với những linh kiện chuyên dụng, cấu tạo chắc chắn hơn giúp đáp ứng được yêu cầu sử dụng liên tục trong thời gian dài, đáp ứng được nhu cầu làm lạnh điều hòa không khí cho không gian lớn, thích ứng cho nhiều loại máy lạnh. 
 
Máy lạnh công nghiệp thường xử dụng được cho các không gian lớn, độ ổn định cao và chi phí vận hành thấp. Tuy nhiên, giá thành và chi phí sửa chữa máy lạnh công nghiệp thường khá cao khi có sự cố hoặc hư hỏng.
 
Áp dụng rộng rãi cho không gian lớn
Chi phí vận hành thấp
Hệ thống lạnh ổn định, thích hợp cho các khu vực có cường độ xử dụng cao.
Tiết kiệm không gian, diện tích.
Sử dụng đa dạng các máy lạnh phù hợp cho không gian
 
Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng điều hòa công nghiệp Bình Dương
 
Công ty An Phát với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sửa máy lạnh tại Bình Dương như các hệ thống máy lạnh gia đình, máy lạnh âm trần, máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh trung tâm và sửa máy lạnh công nghiệp, vệ sinh máy lạnh công nghiệp tại Bình Dương với các hệ thống làm lạnh lớn, chuyên nghiệp.
 
Hiện nay, máy lạnh công nghiệp ngày càng được xử dụng rộng rãi trong các không gian nhà xưởng, toàn nhà, công ty cần 1 hệ thống lạnh lớn làm mát và hoạt động ổn định để sử dụng trong các nhà xưởng, khu nhà máy, sản xuất hàng hóa.
 
Đối với các công ty có nhu cầu bảo trì máy lạnh công nghiệp dài hạn, chúng tôi sẽ gửi hợp đồng mẫu, bảng báo già và thời gian bảo trì cho quý khách sau khi đã khảo sát thực tế.
 
Công ty TNHH TMDV điện lạnh An Phát, đơn vị chuyên thi công các hạng mục, sửa máy lạnh công nghiệp tại Bình Dương, sửa máy lạnh bảo dưỡng máy lạnh vệ sinh máy lạnh tại Bình Dương và các tỉnh lân cận.
 
Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay: 
 
Báo giá – đặt lịch hẹn: 0988 804 988
 
Website: https://dienlanhanhphat.com.vn
 
Hệ thống chi nhánh của điện lạnh An Phát
 
Trụ sở chính: Số 801, đường  DT743A, KP Đông Tân, Phường Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương
Cơ sở 1: 712/2 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Đông Hiệp, Dĩ An
Cơ sở 2: ĐT743, An Phú, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam
Cơ sở 3: 264, đường DT743, Phường Bình Chuẩn, TP Thuận An
Cơ sở 4: 132A đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một
Cơ sở 5: Số 24/3 Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một
Cơ sở 6: Số 23 đường Võ Thị Sáu, phường Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên
 
 

.