3 món đồ trang trí kệ tivi phòng khách đẹp nhất

04:02, 11/02/2022
.
Đồ trang trí kệ tivi phòng khách đẹp nhất, độc nhất sẽ biến “bộ mặt” của gia chủ trở nên sang trọng, hào nhoáng, tinh tế và nổi bật trong mắt mọi vị khách mời. Vì thế bất cứ ai cũng muốn trang hoàng cho chiếc kệ tivi của mình trở nên đẹp mắt nhất có thể. 
 
Những món đồ trang trí kệ tivi còn thực hiện chức năng kết nối nội thất tivi với các món đồ còn lại như sofa, sàn nhà, bàn trà. Để mang lại sự hài hoà, tinh tế cho không gian phòng khách. Đồng thời từ đó tối ưu không gian phòng khách để các thành viên trong gia đình dễ dàng di chuyển, đi lại cũng như sinh hoạt thường ngày. 
 
Bài viết hôm nay của Hoàn Hảo Decor sẽ giúp bạn chọn ra 3 món đồ trang trí kệ tivi phòng khách đẹp nhất mà bất cứ gia đình nào cũng nên có hiện nay. 
 
Tượng bát mã ngà voi 
 
Tượng bát mã ngà voi được làm từ chất liệu composite cao cấp với kích thước 52 x 8 x 20 (cm) có hình dáng nhỏ gọn, sắc nét, phù hợp với nhiều loại kệ tivi khác nhau. 
 
Tượng bát mã ngà voi để kệ tivi
 
Tượng với hình ảnh 8 con ngựa đang phi nhanh trên thảo nguyên, đuổi theo những cơn gió, rất oai phong, hùng dũng. Mang lại cho con người ta cảm giác hiên ngang, mãnh liệt trong mọi hoàn cảnh, trước mọi khó khăn. Hình ảnh này cũng tượng trưng cho sức mạnh phi thường, tinh thần đoàn kết, sự bền bỉ và kiên trì trong cuộc sống. 
 
Vì thế đặt tượng bát mã ngà voi trên kệ tivi sẽ giúp gia chủ đứng vững trước mọi khó khăn, đối đầu được với mọi đối thủ và chiếc thắng trên tất cả các thương trường. Ngoài ra còn hút tài lộc cho gia chủ, tăng may mắn trong các cuộc chơi cũng như mang lại sự thuận lợi hơn trong mọi việc. 
 
Tượng không chỉ mang lại những điều may mắn, tốt đẹp mà còn giúp gia chủ thể hiện được quyền thế, uy nghiêm và vị thế của mình đối với mỗi vị khách tới chơi nhà. Nên đây không chỉ là món đồ đặt ở kệ tivi đơn thuần mà còn là đồ decor cao cấp cho nhiều không gian như phòng làm việc, phòng khách, phòng trà,… 
 
Tượng decor chiến mã mặc giáp 
 
Bức tượng chiến mã mặc giáp trên chiếc kệ tivi vừa sang trọng vừa uy nghiêm, khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ ngắm nhìn. Chắc chắn bức tượng làm từ chất liệu composite cao cấp này sẽ khiến gia chủ cảm thấy hãnh diện vì tính thẩm mỹ mà nó mang lại cho không gian của mình. 
 
Hình ảnh con ngựa chiến mã biểu tượng cho sự bền bỉ, kiên nhẫn, trung thành và thành công. Nên bức tượng này còn thể hiện cho sự thành công của những người làm ăn, kinh doanh lớn trên thương trường. Giúp cho công việc của gia chủ luôn thành công trong sự nghiệp, thăng quan tiến chức. 
 
Tượng decor chiến mã mặc giáp để kệ tivi
 
Ngoài ra bức tượng chiến mã mặc giáp còn bảo vệ gia chủ trong mọi hiểm nguy, trước các chiêu trò bẩn thỉu của tiểu nhân trên thương trường. Đồng thời giúp các chuyến đi xa của thương nhân thành công mỹ mãn. 
 
Vì thế bức tượng decor chiến mã luôn là món đồ quý giá được các gia chủ trưng bày trên kệ tivi, bàn làm việc, bàn họp,… 
 
Tượng trâu phong thuỷ 
 
Tượng trâu phong thuỷ cũng là sản phẩm được làm từ chất liệu composite cao cấp, chắc chắn để mãi bền đẹp theo thời gian. Tượng được các gia chủ yêu thích sử dụng decor không chỉ bởi tính thẩm mỹ cao mà còn mang lại phong thuỷ rất tốt. 
 
Hình ảnh con trâu gắn liền với hình ảnh khoẻ khoắn, chăm chỉ, siêng năng và bền bỉ. Nên đặt tượng trâu trong nhà cũng là cầu sức khoẻ cho chính gia chủ và các thành viên trong gia đình. Mọi người sẽ luôn có một sức khoẻ dồi dào, đẩy lùi bệnh tật và vui vẻ quanh năm. 
 
Theo phong thuỷ thì tượng trâu còn có khả năng hút tài vận cho gia chủ, đặc biệt là những người kinh doanh đất đai. Những người này sẽ làm ăn phát đạt, buôn may bán đắt, tiền vào như nước trong mọi thời điểm.  
Tượng trâu phong thuỷ để kệ tivi 
 
Đặc biệt tượng trâu phong thuỷ còn giúp cho bạn và những người thân yêu luôn may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên bạn phải đặt đúng hướng và tránh những vị trí xấu để tượng phát huy được linh khí của mình. 
 
Những món đồ trang trí kệ tivi phòng khách trên đây vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa có ý nghĩa phong thuỷ lớn. Nên bất cứ ai cũng nên có để trưng bày trong không gian sống cũng như làm việc của mình. 
 
Ngoài ra bạn cũng có thể đặt mua những món đồ này để làm quà tặng sếp, quà tặng bạn bè, quà tặng người thân nhân dịp sinh nhật, khai trương, khánh thành, thăng chức,… Món quà tuy nhỏ gọn nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn gửi gắm được lời chúc chân thành tới người nhận. 
 
Hy vọng với những món đồ trang trí kệ tivi trên đây sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho ngôi nhà của mình. 
 
Chúc bạn có không gian sống sang trọng và phong thuỷ !
 

.