Chung kết giải bóng đá S7 H&H Land Cup lần I năm 2021

07:01, 06/01/2022
.
Ngày 02/01/2022 vừa qua, tại sân bóng đá dự án Nghĩa Hành New Center đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá S7 – H&H Land Cup lần I năm 2021.
 
Giải bóng đá S7 H&H Land Cup Lần I năm 2021 khai mạc ngày 25/12/2021, được tổ chức bởi H&H Land Group ngay tại sân bóng dự án Nghĩa Hành New Center – Sân bóng đá mini đạt tiêu chuẩn đầu tiên tại huyện Nghĩa Hành. Giải bóng quy tụ nhiều đội bóng mạnh tại khu vực huyện Nghĩa Hành nói riêng và Quảng Ngãi nói chung như: H&H Land, Anh Em FC, Hành Tín Tây, Hành Thiện, HD City, Let’s Go, No One, Amazon.
 
Các đội bóng trong buổi Khai mạc giải đấu
Các đội bóng trong buổi Khai mạc giải đấu
Giải đấu được truyền thông trực tiếp trên Fanpage của H&H Land Group bởi đội ngũ kỹ thuật hùng hậu và chuyên nghiệp đến từ các Đơn vị truyền thông: DuongAnh Media, 512 Sport, Bóng đá phủi Quảng Ngãi, Box Sport, từng trận đấu được truyền tải đến Quý khán giả yêu mến môn thể thao vua không khí kịch tính và máu lửa tại sân bóng Nghĩa Hành New Center một cách chân thực, sống động nhất.
 
Tổ trọng tài đã làm việc hết sức chuyên nghiệp và công tâm, điều hành giải đấu xuất sắc từ những trận đầu tiên đến vòng chung kết. Những trận đấu đầy kịch tính, với các pha bóng hiểm, bàn thắng đẹp để lại dấu ấn khó quên trong lòng người hâm mộ và các cầu thủ tham gia đấu giải.
 
Những pha bóng nảy lửa đầy kịch tính
Những pha bóng nảy lửa đầy kịch tính
Sau vòng bảng cam go nảy lửa, 4 đội bóng xuất sắc dành vé vào trận bán kết gồm: Hành Thiện, HD City, No One, Anh Em FC. Đây là những đội bóng với đội hình cầu thủ mạnh, sức bền tốt, có những pha dứt điểm "đốt cháy" khung thành đối thủ và kỹ thuật đi bóng điệu nghệ.
 
Sau hơn 60 phút thi đấu đầy kịch tính, Anh Em FC đã chiến thắng No One với tỷ số 4 - 1 và giành vé đi thẳng vào trận Chung kết. Trận bán kết thứ 2 giữ Hành Thiện và HD City càng gay cấn hơn khi 2 đội hòa nhau với tỷ số 2 - 2 và bước vào loạt sút luân lưu. Người hâm mô được phen "đau tim" với loạt bóng hấp dẫn, sát nút nhau từng bàn thắng. Kết quả chung cuộc, HD City giành suất vào chung kết với 8 bàn thắng vào lưới của đội Hành Thiện.
 
Trận Chung kết Giải đấu bóng đá S7 H&H Land Cup Lần I/2021 diễn ra vào lúc 18h30, ngày 02/01/2022. Mặc dù thời tiết có mưa nhỏ cũng không thể làm giảm được sức nóng của "chảo lửa" Nghĩa Hành New Center lúc này, khi 2 đội bóng mạnh nhất Giải tung ra đội hình thiện chiến nhất để giành Cúp Vô địch, và sự máu lửa của những cổ động viên cuồng nhiệt.
 
Bằng kỹ thuật điêu luyện và sự kết hợp ăn ý, Anh Em FC thi đấu áp đảo đối thủ, liên tục kiến tạo những pha bóng gây sức ép cho khung thành của HD City. Sau những pha phối hợp mượt mà, lưới của HD City rung lên từng hồi là điều tất yếu. Chung cuộc, Anh Em FC xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3 - 0 trước HD City.
 
Anh Em FC nhận Cúp Vô địch Giải đấu S7 H&H Land Cup Lần I/2021
Anh Em FC nhận Cúp Vô địch Giải đấu S7 H&H Land Cup Lần I/2021
Giải bóng đá S7 H&H Land Cup Lần I năm 2021 được tổ chức tại sân bóng Nghĩa Hành New Center thuộc Khu đô thị Nghĩa Hành New Center - khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại huyện Nghĩa Hành, được quy hoạch đồng bộ với hạ tầng vượt trội và hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp. Hiện nay, ngay bên trong Khu đô thị Nghĩa Hành New Center có 3 sân bóng mini tiêu chuẩn và 2 sân tennis mặt đất nện đã hoạt động, thường xuyên được sử dụng để tổ chức các giải đấu lớn, thu hút nhiều đơn vị trong và ngoài huyện Nghĩa Hành tham gia. 
Khu đô thị Nghĩa Hành New Center với hạ tầng hoàn thiện và tiện ích vượt bậc
Khu đô thị Nghĩa Hành New Center với hạ tầng hoàn thiện và tiện ích vượt bậc

Ngoài ra, Khu đô thị Nghĩa Hành New Center còn là một cộng đồng dân cư đông đúc, văn minh và phát triển với nhiều hoạt động kinh doanh, buôn bán náo nhiệt, là chốn vui chơi tụ hội của người dân tại Nghĩa Hành. Với không gian thoáng đãng, hệ thống hạ tầng hoàn thiện, công viên vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi thú vị, và hàng loạt cửa hàng kinh doanh cà phê, trà sữa, bia úp ngược, ..., khu đô thị luôn nhộn nhịp về đêm, nhất là vào những ngày cuối tuần.

 

Khu đô thị nhộn nhịp về đêm với những loại hình kinh doanh thú vị
Khu đô thị nhộn nhịp về đêm với những loại hình kinh doanh thú vị
Hiện nay, Nghĩa Hành New Center đang được phân phối với mức giá giao động từ 6,8tr/m2 đối với đất ở liền kề đường quy hoạch 17,5m, đặc biệt đất khu trục chính Shophouse chỉ với 16.5tr/m2 nằm trên lộ giao thương liên tỉnh đường 25m. Bên cạnh đó, Khu đô thị đã có sổ hồng riêng biệt từng nền, sẵn sàng sang tên ngay, mang đến sự an toàn về pháp lý cho các nhà đầu tư.
 
Cũng chính vì những giá trị tiện ích, và sự gia tăng về giá trên thị trường bất động sản, mà nay, tại Khu đô thị Nghĩa Hành New Center đã thu hút đông đảo Nhà đầu tư tìm hiểu, xuống tay đặt cọc để có có hội sở hữu sản phẩm mình mong muốn.
 
Dự án do Công ty Xây Dựng và Thương Mại Toàn Thịnh làm Chủ đầu tư và H&H Land Group là Đơn vị phát triển chính thức.
 

.