Trao tặng 10.000 khẩu trang cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh

04:09, 18/09/2020
.

(Baoquangngai.vn)- Nhằm hỗ trợ cho các y bác sĩ trong công tác khám chữa bệnh, nhất là trong giai đoạn dịch Covid- 19 như hiện nay, sáng 18.9, Công ty Điện lực Quảng Ngãi đã đến thăm và tặng 10.000 khẩu trang y tế cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

TIN LIÊN QUAN

Nhân dịp này, lãnh đạo Công ty Điện lực Quảng Ngãi chia sẻ những khó khăn, vất vả của đội ngũ y, bác sỹ trong thời điểm dịch bệnh. Công ty cũng sẽ lên kế hoạch để cùng đồng hành thường xuyên với bệnh viện trong thời gian tới, từ việc đảm bảo cấp điện ổn định, liên tục đến việc hỗ trợ các phần quà cho bệnh viện thực hiện công tác khám chữa bệnh.

Đại diện công ty Điện lực Quảng Ngãi trao tặng 10.000 khẩu trang y tế cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh
Đại diện công ty Điện lực Quảng Ngãi trao tặng 10.000 khẩu trang y tế cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh

 

Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Giám đốc Bệnh viện, Bác sĩ Huỳnh Giới cảm ơn sự quan tâm và chia sẻ của lãnh đạo Công ty Điện lực Quảng Ngãi. Hiện bệnh viện vẫn đang hoạt động trong trạng thái bình thường mới, vừa ổn định công tác khám chữa bệnh cho người dân, vừa  đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19.

Theo Bác sĩ Huỳnh Giới, mỗi ngày bệnh viện phải sử dụng gần 1.000 khẩu trang y tế cho đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên. Do đó bệnh viện luôn cần một khẩu trang y tế rất lớn. Sự hỗ trợ của những đơn vị trong thời gian qua là cần thiết, giúp đỡ rất nhiều cho bệnh viện đạt trong khoảng thời gian này.

Thanh Nhàn


.