Chung kết liên hoan tiếng hát HSSV tỉnh Quảng Ngãi

02:01, 09/01/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 8.1, tại quảng trường Phạm Văn Đồng (TP.Quảng Ngãi) đã diễn ra đêm chung kết liên hoan tiếng hát học sinh, sinh viên (HSSV) tỉnh Quảng Ngãi, lần thứ II, năm 2020. 
 
 
Với chủ đề “Sắc son niềm tin theo Đảng”, liên hoan năm nay thu hút sự tham gia của hơn 30 đơn vị đến từ các trường ĐH, CĐ, THPT trong toàn tỉnh. Trải qua vòng sơ loại với hơn 60 tiết mục dự thi, BGK đã chọn ra 19 tiết mục xuất sắc nhất để dự thi vòng chung kết. 
 
Tại vòng chung kết, các tiết mục đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Với màu sắc riêng, các tiết mục đã mang đến một chương trình âm nhạc đặc sắc, hấp dẫn trong sự hò reo, cổ vũ của gần 500 HSSV.
 
Một trong những tiết mục đặc sắc biểu diễn tại liên hoan.
Một trong những tiết mục đặc sắc biểu diễn tại liên hoan.
 
Kết thúc cuộc thi, BTC đã trao giải nhất cho tiết mục “Ngọn lửa tuổi 20” của Trường THPT Trần Quốc Tuấn và tiết mục “Việt Nam đất nước tuyệt vời” của Trường THPT số 1 Đức Phổ; trao giải nhì cho tiết mục “Chúng con canh giải giấc ngủ cho người” của Trường THPT Ba Gia và tiết mục tam ca “Dậy mà đi” của Trường THPT Trần Quốc Tuấn. Đặc biệt, tại liên hoan này, Trường THPT Trần Quốc Tuấn đã giành giải nhất toàn đoàn. 
 
Đây là một trong những hoạt động chào mừng Kỉ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 130 năm Ngày sinh nhật Bác và 70 năm Ngày truyền thống HSSV và Hội sinh viên Việt Nam. 
 
“Liên hoan cũng là dịp để HSSV có cơ hội thể hiện tài năng, năng khiếu, gặp gỡ, giao lưu, thể hiện tình yêu với quê hương, đất nước, niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng. Từ đó, ra sức học tập để xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển”, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Cao Lê Tùng Nghĩa nhấn mạnh.
 
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.