Công bố điểm thi vào lớp 10

03:07, 27/07/2020
.
(Baoquangngai.vn) - Sở GD&ĐT vừa công bố điểm thi vào lớp 10, năm học 2020 -2021 trên Cổng thông tin điện tử của Sở GD&ĐT Quảng Ngãi. Sở cũng gởi kết quả điểm thi để công bố trên Website của các trường.
Thí sinh tra cứu điểm thi tại địa chỉ  http://www.quangngai.edu.vn, vào mục tra cứu điểm thi, nhập số báo danh, mã xác nhận, sau đó nhấn nút tra cứu. Sở cũng gởi kết quả tuyển sinh để công bố trên Website của các trường.
 
Thí sinh vào Cổng thông tin điện tử của Sở GD&ĐT tra cứu điểm thi.
Thí sinh vào Cổng thông tin điện tử của Sở GD&ĐT tra cứu điểm thi.
 
Các trường thông báo để phụ huynh và học sinh biết truy cập, xem kết quả kì thi. Không tổ chức công khai kết quả tuyển sinh bằng văn bản để đảm bảo an toàn và ngăn chặn dịch bệnh Covid-19 lây lan.

Sau khi công bố điểm thi, dựa vào chỉ tiêu của từng trường, các trường sẽ công bố điểm trúng tuyển vào trường. Đối với học sinh không trúng tuyển nguyện vọng 1 thì các nhà trường chủ động dựa trên dữ liệu đăng kí nguyện vọng 2 để xét đủ chỉ tiêu được giao. Hồ sơ trúng tuyển nguyện vọng 2, học sinh nộp cho trường sau khi dịch bệnh ổn định và có thông báo của Sở.

Kì thi vào lớp 10, năm học 2020 -2021, tỉnh Quảng Ngãi diễn ra từ ngày 17- 18.7, với 12.451 thí sinh đăng kí dự thi vào các 27 trường THPT.
Tin, ảnh: A.KIỀU

.