Thay nhớt xe miễn phí cho gần 500 người lao động

10:05, 29/05/2022
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 29/5, Công đoàn KKT Dung Quất và các Khu Công nghiệp Quảng Ngãi phối hợp với Công ty CP Thương mại Bắc Sông Trà tổ chức chương trình hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn, thay nhớt xe miễn phí cho người lao động.

[links()]

Tại chương trình, các đoàn viên công đoàn, người lao động được Công ty CP Thương mại Bắc Sông Trà phổ biến kiến thức an toàn giao thông, hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn; kỹ năng phán đoán tình huống và cách xử lý khi tham gia giao thông. Cũng tại đây, gần 500 chiếc xe máy của đoàn viên công đoàn, người lao động đã được kiểm tra, thay nhớt miễn phí.  

Người lao động được kiểm tra và thay nhớt xe miễn phí.
Đoàn viên công đoàn, người lao động được kiểm tra và thay nhớt xe miễn phí.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa như: mũ bảo hiểm, sổ tay, bút… cho người tham gia sôi nổi vào các trò chơi lái xe an toàn, xử lý tình huống giao thông. Người lao động có nhu cầu mua xe máy, linh kiện do Honda sản xuất được tặng Voucher giảm giá từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng.

Người lao động tham gia lái xe an toàn.
Người lao động được các kỹ thuật hướng dẫn cách lái xe an toàn. 

Đây là hoạt động hưởng ứng “Tháng Công nhân năm 2022” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động. Qua đó, thể hiện vai trò, trách nhiệm của các cấp công đoàn trong việc quan tâm, chăm lo lợi ích cho người lao động...

Tin, ảnh: T.TIÊN


.