Quảng Ngãi: Hỏa hoạn tấn công quán bar đang thi công

02:06, 01/06/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Một quán bar đang được thi công ở khu vực Ngọc Bảo Viên, TP.Quảng Ngãi bị bốc cháy dữ dội. Thời điểm này, có gần 10 công nhân đang đang có mặt ở hiện trường, cũng hoảng loạn bỏ chạy vì đám cháy.
Vụ việc xảy ra vào lúc gần 10 giờ sáng 1.6 tại quán Phương Đông Beer Club ở khu vực giao lộ Lý Thái Tổ- Phan Thái Ất 2, thuộc phường Nghĩa Lộ, TP.Quảng Ngãi. Quán bar này được khởi công xây dựng cách đây hơn 2 tháng với vốn đầu tư khoảng 10 tỷ đồng.
 
Quán bar đang thi công thì bị hỏa hoạn tấn công
Quán bar đang thi công thì bị hỏa hoạn tấn công

Theo lời kể của một công nhân thi công tại quán bar, lúc này mọi người đang tập trung làm việc thì bất ngờ có tiếng nổ lớn, rồi đám cháy bùng lên khiến ai cũng phát hoảng. “Ngay khi nghe tiếng nổ thì mọi người đều sợ và bỏ chạy ra khỏi công trình và gọi điện nhờ lực lượng phòng cháy chữa cháy hỗ trợ. Vì đám cháy khá lớn, không thể dập tắt thủ công”- anh T. chia sẻ.
 
Ngay khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã điều động 3 xe chuyên dụng cùng 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy. Sau hơn 2 giờ nỗ lực khống chế đám cháy, ngọn lửa cơ bản đã được dập tắt.
 
Nội thất bên trong quán bar đang ở giai đoạn hoàn thiện cũng bị thiêu rụi, hư hỏng nặng
Nội thất bên trong quán bar đang ở giai đoạn hoàn thiện cũng bị thiêu rụi, hư hỏng nặng

Vụ hỏa hoạn đã gây ra thiệt hại lớn cho công trình đang thi công, do một số nội thất đã được lắp đặt thì nay bị thiêu rụi, làm cho hư hỏng nặng. Rất may, tuy thời điểm xảy ra vụ cháy có nhiều người có mặt ở hiện trường, nhưng không ai bị thương.
 
Khám nghiệm hiện trường, bước đầu lực lượng chức năng nhận định nhiều khả năng công nhân hàn sắt thi công quán bar bị chập điện gây ra vụ hỏa hoạn.
 
PV

 


.