UBND huyện Sơn Hà: Làm việc với Báo Quảng Ngãi và Đài Phát thanh truyền hình tỉnh

05:11, 03/11/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 3/11, UBND huyện Sơn Hà đã tổ chức buổi làm việc với Báo Quảng Ngãi và Đài Phát thanh truyền hình (PTTH) tỉnh về công tác phối hợp tuyên truyền những tháng cuối năm 2022 và định hướng trong năm 2023.
 
Dự buổi làm việc có Chủ tịch UBND huyện Sơn Hà Đinh Thị Trà và đại diện các phòng, ban chuyên môn. Về phía cơ quan báo, đài có Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức, Giám đốc Đài PTTH tỉnh Đặng Văn Nghiệp. Cùng dự buổi làm việc có Phó Ban Dân tộc tỉnh Đỗ Minh Hải. 
 
Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND huyện Sơn Hà Đinh Thị Trà đã thông tin về công tác tuyên truyền tình hình phát triển kinh tế- xã hội trên địa bàn, đặc biệt là tuyên truyền về các nội dung liên quan đến đồng bào dân tộc thiểu số. 

 

Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức phát biểu tại buổi làm việc.
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức phát biểu tại buổi làm việc.
 
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức cho biết, trong thời gian qua, Báo Quảng Ngãi đã tập trung tuyên truyền, mở chuyên mục "Nhịp sống vùng cao", chuyên trang địa phương, quảng bá các sản phẩm OCOP của huyện Sơn Hà; tuyên truyền các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước đến với đồng bào vùng cao trên 2 ấn phẩm báo in và báo điện tử. 
 
Trong năm 2023, Báo Quảng Ngãi sẽ tiếp tục đồng hành cùng với huyện trong việc tuyên truyền về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện; đăng các nhãn hiệu về OCOP trên Báo Quảng Ngãi điện tử… Đồng thời, mong muốn huyện Sơn Hà phối hợp chặt chẽ hơn với Báo Quảng Ngãi, nhất là trong việc ký hợp đồng tuyên truyền để công tác thông tin tuyên truyển có trọng tâm, trọng điểm và hiệu quả hơn.
 
Lãnh đạo huyện Sơn Hà mong muốn Báo Quảng Ngãi và Đài PTTH tỉnh, trong thời gian tới đẩy mạnh tuyên truyền những nội dung mang dấu ấn của địa phương. Đặc biệt là về việc bảo tồn, phát huy bản sắc văn hoá của đồng bào Hrê gắn với du lịch cộng đồng. 
 
Tin, ảnh: H.HOA - T.NHỊ

.