Quảng Ngãi tưng bừng chiến thắng của U23 Việt Nam

12:05, 23/05/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Hàng triệu trái tim người Việt Nam đã vỡ òa cảm xúc trước khoảnh khắc làm nên chiến thắng của Đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam tại SEA Games 31, với bàn thắng do cầu thủ  Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn.  Hòa chung niềm vui của cả nước, những người hâm mộ bóng đá ở Quảng Ngãi đã đổ xuống các trục đường chính để ăn mừng chiến thắng, với một đêm bùng nổ niềm vui, đầy cuồng nhiệt. 
[links()]
 
 
Tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vừa vang lên sau 90 phút căng thẳng của trận trấu, các tuyến đường chính ở trung tâm TP.Quảng Ngãi, đặc biệt là ngay tại khu vực ngã tư của đường Hùng Vương, giao nhau với Phan Đình Phùng hay Lê Trung Đình, lượng xe cộ đổ về rất đông, gây ra tình trạng ùn tắc giao thông cục bộ.
Sau tiếng còi mãn cuộc giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan với tỷ số 1- 0 vào tối 22/5, trên các tuyến đường chính ở trung tâm TP.Quảng Ngãi có rất đông cổ động viên ra đường chúc mừng chiến thắng của U 23 Việt Nam. 

 

 

Hình ảnh những lá cờ đỏ sao vàng, băng rôn, khẩu hiệu rực đỏ cả một tuyến phố. Mọi người cùng nhau reo hò, vẫy cờ vui mừng chiến thắng.
 Mọi người cùng nhau reo hò, vẫy cờ vui mừng chiến thắng. 

 

Các tuyến đường kẹt cứng.
Những lá cờ đỏ sao vàng, băng rôn, khẩu hiệu rực đỏ cả một tuyến phố. Đường phố ùn tắc cục bộ trong hơn 1 giờ đồng hồ.

 

Lực lượng chức năng kịp thời có mặt để điều tiết, tránh ùn tắc giao thông.
Lực lượng công an kịp thời có mặt để điều tiết giao thông và đảm bảo an ninh trật tự.

 

Hòa mình vào dòng người hâm mộ “đi bão”, bà Nguyễn Thị Mùi (60 tuổi), ở phường Nghĩa Lộ cùng người thân xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá nam cùng với hình ảnh của HLV Park Hang Seo. “Thật sự quá vui mừng và xúc động. Việt Nam vô địch! Việt Nam chiến thắng! Cảm ơn HLV Park Hang Seo!...”
Hòa mình vào dòng người hâm mộ đi cổ vũ, bà Nguyễn Thị Mùi (60 tuổi), ở phường Nghĩa Lộ (TP.Quảng Ngãi) cùng người thân xuống đường chúc mừng chiến thắng của Đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam với hình ảnh của HLV Park Hang Seo. 

 

“Thật sự quá vui mừng và xúc động. Việt Nam vô địch! Việt Nam chiến thắng! Cảm ơn HLV Park Hang Seo!...”
 

 

Chiến thắng của các cầu thủ U23 Việt Nam không chỉ bảo vệ ngôi vương liên tiếp tại SEA games 31 mà còn làm trỗi dậy lòng tự hào dân tộc trong mỗi trái tim cổ động viên.
Chiến thắng của các cầu thủ không chỉ bảo vệ ngôi vương liên tiếp tại SEA Games 31 của đội tuyển mà còn làm trỗi dậy lòng tự hào dân tộc trong mỗi trái tim cổ động viên Việt Nam.

 

Từ tỉnh Hậu Giang ra Quảng Ngãi thăm con, bà Võ Thị Ngọc (88 tuổi) cũng đổ xuống đường ăn mừng chiến thắng cùng các cổ động
 

 

Rất nhiều gia đình cùng con nhỏ xuống đường chia sẻ niềm vui cùng huy chương vàng của đội tuyển U23 Việt Nam.
Niềm vui của các cổ động viên nhí.

 

Chiến thắng của đội tuyển nhưng bùng nổ niềm vui, đặc biệt sau thời gian dài dịch bệnh COVID-19 bủa vây, người dân rất hiếm dịp vui mừng
Chiến thắng của Đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam đã làm bùng nổ niềm vui đối với cổ động viên cả nước. Người dân TP.Quảng Ngãi đã có một đêm đặc biệt sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

* Không nhộn nhịp, sôi động như ở TP.Quảng Ngãi, nhưng người hâm mộ bóng đá Việt Nam tại Lý Sơn, đặc biệt là các du khách đã có những pha ăn mừng, chia vui chiến thắng cùng đội tuyển U23 Việt Nam theo phong cách riêng của mình. 

Một đoàn du khách đến từ TP.Kon Tum trang trí cờ đỏ sao vàng, chạy xe điện Lan tỏa niềm hạnh phúc chiến thắng với người dân đất đảo Lý Sơn.
Một đoàn du khách đến từ TP.Kon Tum trang trí cờ đỏ sao vàng, chạy xe điện lan tỏa niềm hạnh phúc chiến thắng với người dân đất đảo Lý Sơn.

 

 Niềm vui chiến thắng hiện rõ trên mỗi gương mặt của các du khách.
Niềm vui chiến thắng hiện rõ trên mỗi gương mặt của các du khách.

 

Các du khách reo hò lẫn hồi họp với các pha tấn công của tuyển U23 Việt Nam.
Các du khách reo hò lẫn hồi họp với các pha tấn công của tuyển U23 Việt Nam.

 Thực hiện: T.HẬU - M.LỰC-TH.TIÊN-TH.NHÀN


.