Cử tri xã Long Hiệp quan tâm đến chất lượng các công trình giao thông

08:05, 10/05/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 10/5, Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh và tổ đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Minh Long đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Long Hiệp (Minh Long).
[links()]
a
Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Long Hiệp.
Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe báo cáo tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh trong 4 tháng đầu năm và nhiệm vụ những tháng cuối năm 2022.
 
Cử tri xã Long Hiệp phản ánh về những vấn đề liên quan đến công trình giao thông, kiến nghị các cấp có thẩm quyền cần sớm nâng cấp, hoàn thiện các tuyến đường đến Trung tâm Y tế huyện đã bị xuống cấp; hệ thống cống thoát nước trên nhiều tuyến đường hoạt động kém hiệu quả. Vì thế, cần bố trí kinh phí đầu tư các công trình và sớm đưa vào hoạt động để không gây ảnh hưởng đến đời sống của người dân.
 
Cử tri Ngô Minh nêu kiến nghị tại buổi tiếp xúc.
Cử tri Ngô Minh nêu kiến nghị tại buổi tiếp xúc.
Cử tri Phạm Tấn Luật kiến nghị, cần cải tạo lại vỉa hè ở các đoạn đường trung tâm huyện, vì vỉa hè ở nhiều tuyến đường đã bị xuống cấp. Cử tri Ngô Minh thì mong các cấp quan tâm hỗ trợ kinh phí, phụ cấp cho người làm công tác tại các chi hội ở địa phương.
 
Tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo huyện Minh Long đã tiếp thu và giải trình những nội dung thuộc thẩm quyền.
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh phát biểu tại buổi tiếp xúc.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh phát biểu tại buổi tiếp xúc.
Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh tiếp thu và cảm ơn cử tri xã Long Hiệp đóng góp ý kiến, kiến nghị đến tổ đại biểu HĐND tỉnh. Tổ đại biểu HĐND tỉnh sẽ tiếp thu, tổng hợp đầy đủ những kiến nghị chính đáng của cử tri và gửi đến cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.
 
Tin, ảnh: ĐỨC TƯƠI

.