Trường ĐH Phạm Văn Đồng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

09:11, 19/11/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Chiều 19.11, Trường ĐH Phạm Văn Đồng đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982-20.11.2018). 

TIN LIÊN QUAN

Đến dự có Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh; Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Ngô Văn Trọng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng; lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ cùng 600 đại biểu là các thầy, cô giáo của nhà trường qua các thời kỳ. 

Những năm qua, Trường ĐH Phạm Văn Đồng đã không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh nhà và của đất nước. 
 
Đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước là sứ mạng cao cả của giáo dục và đào tạo, trong đó vai trò của người thầy là rất quan trọng; trong sự đổi mới đi lên của đất nước, trách nhiệm của nhà giáo càng thêm nặng nề nhưng cũng rất vinh quang.
 
Thay mặt tập thể nhà trường, Hiệu trưởng Nguyễn Đăng Vũ đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến các thầy, cô giáo, cán bộ, viên chức của trường thuộc nhiều thế hệ đã có những cống hiến to lớn đối với sự nghiệp giáo dục nói chung và đối với nhà trường nói riêng. 
 
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng trao kỷ niệm chương
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp giáo dục" cho các thầy, cô giáo.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng chúc mừng chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11).
 
Đồng chí nhấn mạnh: Trong bối cảnh tự chủ đại học, để đáp ứng xu thế phát triển và hội nhập của quốc tế, Trường ĐH Phạm Văn Đồng và cơ sở đại học trong nước đang đứng trước thách thức lớn.
 
Đã đến tới lúc mạnh mẽ nhận thức quản trị trường đại học như giám đốc doanh nghiệp, phải làm sao để mỗi học sinh ra trường đều là sản phẩm được nhà tuyển dụng  sử dụng ngay, trả lương cao. Chỉ có như thế mới thể hiện sự tiến bộ của trường, thúc đẩy quá trình học tập, nghiên cứu khoa học, ứng dụng khoa học kỹ thuật của thầy cô giáo vào cuộc sống. 
 
Dịp này, Trường ĐH Phạm Văn Đồng đã trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp giáo dục" của Bộ GD&ĐT cho các thầy, cô giáo.
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 
 

.