Thành phố quảng Ngãi, Đức Phổ: Biểu dương "Những tấm gương bình dị mà cao quý"

09:08, 01/08/2018
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 31.7, Ban Thường vụ Thành ủy Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị “về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và kết quả xây dựng, nhân rộng điển hình “Những tấm gương bình dị mà cao quý” năm 2018.

 UBND TP.Quảng Ngãi biểu dương các cá nhân tại hội nghị.     Ảnh: T. THUẬN
UBND TP.Quảng Ngãi biểu dương các cá nhân tại hội nghị. Ảnh: T. THUẬN


Sau 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 trên địa bàn thành phố đã xuất hiện một số mô hình thiết thực, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng như mô hình “Chính quyền của nhân dân, vì nhân dân; công sở phục vụ nhân dân” ở xã Tịnh Ấn Tây; mô hình “Cổng trường trật tự, an toàn giao thông” của Hội CCB phường Chánh Lộ; mô hình “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa” của Đoàn Thanh niên xã Tịnh Kỳ...

Tại hội nghị, UBND TP.Quảng Ngãi đã khen thưởng 15 tập thể và 17 cá nhân được bình chọn “Những tấm gương bình dị mà cao quý” trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018; đồng thời đề nghị tỉnh khen thưởng 3 tập thể và 2 cá nhân.

Sáng cùng ngày, Huyện ủy Đức Phổ cũng đã tổ chức Hội nghị biểu dương, khen thưởng  22 tập thể và cá nhân được bình chọn là "Những tấm gương bình dị mà cao quý" trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Huyện ủy Đức Phổ cũng đề nghị tỉnh khen thưởng cho 2 tập thể và 1 cá nhân điển hình trong việc học tập và làm theo Bác.


T. THUẬN- T. KỲ


 


.